Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát tung quân bắt kẻ tạt axit vợ cũ

Mở cửa xem chồng cũ gọi gì, chị Linh bất ngờ bị gã này hắt ca axit vào người.

Sự việc xảy ra sáng 9/5, ở một căn hộ thuộc khu đô thị Đại Kim (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Lúc ấy, chị Đồng Thị Linh (21 tuổi, quê Hải Dương) cùng cô bạn gái ngồi trong phòng thì người chồng mới ly hôn là Lê Văn Dương (27 tuổi) đến gọi cửa phía ngoài.

Ra xem có chuyện gì, chị Linh bất ngờ bị gã này hắt axit vào người. Cô gái hoảng sợ lấy tay che mặt, nghiêng người tránh nên may mắn chỉ bị thương ở vùng lưng.

Đội cảnh sát hình sự công an quận Hoàng Mai, cùng Đội điều tra trọng án 1 (phòng cảnh sát hình sự) toả nhanh tới một số địa chỉ Dương hay qua lại nhằm truy dấu vết hung thủ.

Theo chị Linh, vợ chồng họ chia tay cách đây 1 năm khi vừa có con. Dương được toà giao nuôi con gái.

Dương nhẫn tâm tạt axit vào vợ cũ.

Sau khi ly hôm, cô gái 21 tuổi lên Hà Nội học thêm để tìm việc, nhưng liên tục bị chồng cũ nhắn tin khủng bố tinh thần, đe doạ giết. Việc này đã khiến người phụ nữ 1 con sợ hãi, chẳng dám đi ra người đường một mình. Không ra tay được bên ngoài, Dương mò đến tận phòng trọ của vợ cũ để sát hại.

Ít giờ tung quân đi truy lùng, công an đã bắt được Dương khi hắn xuất hiện ở phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ). Trong túi xách người đàn ông này, lực lượng chức năng thu 1 cây đao.

Theo lời Dương, hắn tạt axit vợ cũ do bực tức thái độ của chị này. Bức ảnh 2 vợ chồng cảnh sát tìm được trong túi xách người đàn ông này cho thấy, vợ Dương khá ưa nhìn.

Kể về thời điểm con gái đòi lấy chồng, bà Lê Thị Toan (50 tuổi, mẹ đẻ nạn nhân) bảo đã ra sức căn ngăn, bởi biết con rể tương lai có bản tính côn đồ. Đúng như suy nghĩ, con gái bà vừa sinh con đầu lòng được 3 tháng, vợ chồng Dương đã cãi vã, ly hôn.

Làm việc với công an quận Hoàng Mai, bà Toan cho biết, 4 tháng trước cũng bị một thanh niên lạ mặt tạt axit. Hành động tàn ác ý này khiến bà Toan đến nay vẫn phải điều trị vết thương.

Dương đang bị tạm giữ về hành vi Cố ý gây thương tích.

 

V.Đức

Bạn có thể quan tâm