Chuyện 'mài giũa ngọc thô' ngành quảng cáo tại RMIT Việt Nam
Là 1 trong 50 ngành nghề tốt nhất tại Mỹ, quảng cáo, truyền thông và thiết kế đang là cái tên hấp dẫn giới trẻ yêu thích sự năng động và sáng tạo.
33 kết quả phù hợp
Là 1 trong 50 ngành nghề tốt nhất tại Mỹ, quảng cáo, truyền thông và thiết kế đang là cái tên hấp dẫn giới trẻ yêu thích sự năng động và sáng tạo.
"Điều mình rút ra được từ thất bại đầu tiên là để chiến thắng ở bất cứ cuộc thi nào, bạn cũng phải thực sự nghiêm túc với nó", Đặng Đức Tuấn chia sẻ.
Ngày 9/5, tại hội trường công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời đã diễn ra buổi lể công bố kết quả và trao giải cho những gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.
Những năm gần đây, ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng.
Cuộc thi dành cho những bạn trẻ đang làm việc và có niềm đam mê với lĩnh vực quảng cáo sáng tạo mang tên Vietnam Young Lions (Sư tử trẻ Việt Nam) đã trở lại ngay đầu năm mới.
Tiếp nối 30 giải thưởng danh giá tại liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions 2013 (Pháp), Coca-Cola tại Asean tiếp tục nhận thêm 14 giải thưởng tại 5 liên hoan quảng cáo lớn khác của thế giới.
Các ngày 15-17/9, hai đội đạt giải nhì trong cuộc thi quảng cáo sáng tạo "Việt Nam Young Lions 2013" (Sư tử trẻ Việt Nam) đã sang Singapore tham gia Liên hoan sáng tạo Spikes Asia 2013.
Không chỉ đem lại thành công vang dội về mặt tuyên truyền hay doanh thu, những chiến dịch này còn chứa đựng những triêt lý rất đáng suy ngẫm về cuộc sống.
Coca-Cola tiếp tục thắng lớn trong Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions với 30 giải thưởng Nhà tiếp thị sáng tạo của năm 2013 trong đó có 2 giải Grand Prix. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Coca-Cola...
Ngày 15/6, hai đội chiến thắng thể loại Media và Young Marketer tại cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2013 do công ty truyền thông Hoa Mặt Trời tổ chức đã đến Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2013 tại Pháp.
Sự hài hước, thông minh và tinh tế của VIM, bao cao su Sagami, lăn khử mùi Rexona... đã đem về chiến thắng ở giải thưởng quảng cáo danh giá nhất thế giới.
Chủ đề của cuộc thi năm nay là "An toàn giao thông", theo đó, các thí sinh đã có 24 giờ làm việc liên tục để tìm ra được những chiến lược và kế hoạch truyền thông của riêng mình.
“Công việc thú vị”, “lương cao”, “được gặp gỡ nhiều người”, “có cơ hội thăng tiến” và “được đi nhiều nơi” là những từ được các bạn trẻ nhắc đến khi nói về ngành đang hot...