1.500 cuộc gọi báo sự cố trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Sau 2 tuần mở cửa tạm cho người dân đi lại, đơn vị quản lý cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nhận hơn 1.500 cuộc gọi báo cáo sự cố, trong đó có 18 vụ tai nạn giao thông.
251 kết quả phù hợp
Sau 2 tuần mở cửa tạm cho người dân đi lại, đơn vị quản lý cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nhận hơn 1.500 cuộc gọi báo cáo sự cố, trong đó có 18 vụ tai nạn giao thông.
Ngày 6/2, hàng chục nghìn người dân miền Tây theo hướng quốc lộ 1 đổ về TP.HCM và các tỉnh, thành phố Đông Nam Bộ để làm việc, học tập. Cảnh ùn tắc xảy ra ở nhiều nơi.
Nhiều thành viên Chính phủ đồng loạt xuất hiện trên sóng truyền hình dịp Tết để truyền tải những thông điệp về một năm cũ đã qua và một năm mới vừa đến.
Có thêm tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giúp rút ngắn thời gian di chuyển về miền Tây, tuy nhiên tình trạng ùn ứ vẫn không thể tránh khỏi.
Dự án cao tốc nối Nam Định với Ninh Bình đã hoàn tất thi công để đưa vào khai thác. Đây là tuyến cao tốc "siêu ngắn" với chiều dài 15,2 km, do cấp tỉnh làm chủ đầu tư.
Cục CSGT phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang xử lý nghiêm các vi phạm trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận từ ngày 25/1 đến hết 10/2.
Việc tuyến cao tốc mới về miền Tây thiếu làn dừng khẩn cấp khiến nhiều tài xế bất ngờ. Có ý kiến lo ngại an toàn khi di chuyển với tốc độ cao.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đại diện các bộ, ngành dự lễ thông xe kỹ thuật tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận tại tỉnh Tiền Giang.
Một ngày trước lễ thông xe kỹ thuật, công nhân trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) tiếp tục hoàn tất một số hạng mục của dự án.
Sau lễ thông xe kỹ thuật, nhà đầu tư sẽ mở tạm cao tốc cho người dân đi lại trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.
TP.HCM có 3 bệnh viện mua kit test của Công ty Việt Á gồm Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện TP Thủ Đức và Bệnh viện quận Bình Tân.
ĐBQH băn khoăn suất đầu tư cao tốc Bắc - Nam cao so với các dự án tương tự, song Bộ trưởng GTVT khẳng định mức này đã được tính toán có cơ sở. Ông hứa sẽ làm thận trọng, tiết kiệm.
Bộ trưởng Tài chính góp ý sau khi cao tốc Bắc - Nam hoàn thành có thể tính toán cho đấu thầu 4 trạm thu phí, thu trong 5-7 năm thay vì phương án 15 năm như dự tính ban đầu.
Theo tính toán của Kiểm toán Nhà nước, tổng mức đầu tư cho 729 km đường cao tốc Bắc - Nam có thể là 130.605 tỷ đồng, thấp hơn 16.330 tỷ so với tờ trình của Chính phủ.
Từ thực tế triển khai các dự án thành phần của cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1, Chính phủ nhận định nếu tiếp tục triển khai dự án theo phương thức PPP, khả năng thành công không cao.
Cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn, Trung Lương - Mỹ Thuận, La Sơn - Túy Loan... đã hoàn thành hầu hết hạng mục và dự kiến khai thác vào đầu năm 2022.
Dự án BOT giao thông sắp hoàn thành nhưng vẫn chưa xây trạm thu phí đầu vào. Đó là nghịch lý ở tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Sau bài học từ cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, công tác quản lý 12 dự án cao tốc Bắc - Nam sắp tới sẽ là thách thức lớn với Chính phủ và Bộ GTVT.
Chuyên gia đánh giá việc bỏ qua phương thức BOT khi đầu tư cao tốc Bắc - Nam là "đáng tiếc" nhưng không còn cách nào khác.
Với việc rà soát các tiêu chí lên thành phố, Bình Chánh có kế hoạch xác định phân kỳ đầu tư trong 4 năm tới.