Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao thủ chia sẻ bí quyết học tiếng Anh lấy chứng chỉ quốc tế

Những bạn trẻ có thành tích học tiếng Anh đáng nể chia sẻ về cách chinh phục các cuộ thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS, TOEIC…

Sử dụng Tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi

Vốn là một cô bé khá nhút nhát nhưng Trần Thị Hoàng Châu đã đạt điểm số cao là 93/100 điểm trong kỳ thi Cambridge sau 3 năm tham gia các khóa Tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ ILA. Theo Châu, để học tốt Tiếng Anh không chỉ cần đến niềm đam mê, đức tính chăm chỉ mà còn cả thái độ luôn sẵn sàng tương tác bằng Tiếng Anh.

Hoàng Châu
Hoàng Châu - cô bé đạt điểm 93/100 điểm trong kỳ thi Cambridge.

Hoàng Châu bất ngờ với những tiết học sinh động tại đây. Giáo viên nước ngoài không cho học sinh nói bất kỳ câu tiếng Việt nào. Tuy ngày đầu áp lực nhưng cô gái này rất thích môi trường học qua phim ảnh, trò chơi.

Tuy học nhiều nhưng Hoàng Châu không bị rối, nhớ nhiều từ vựng mỗi ngày. Thời gian cô rèn luyện các môn họ chính trên lớp và dành 30 phút giao tiếp tiengs Anh. Hiện tại, Châu có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo với người nước ngoài mà không lúng túng.

Coi tiếng Anh như trò chơi

Là một cậu bé lém lỉnh và vui tính, Nguyễn Việt Hùng Anh đã đạt điểm cao nhất trong kỳ thi PET của Cambridge tổ chức. Với thành tích học tập tiếng Anh xuất sắc, tuy mới học lớp 7 nhưng cậu đánh giá có khả năng tương đương với học sinh cấp 3.

Học sinh tại
Học sinh tại ILA.

Từ ngày học tiểu học, Hùng Anh được cô giáo ở trường khuyên nên theo học tại trung tâm Anh ngữ ILA để phát huy khả năng Tiếng Anh. Cậu bé tìm thấy môi trường ở đây vui hết cỡ và học tối đa. Cậu thích những giờ học kết hợp video, trò chơi.

Chị Nguyễn Lệ Thu - mẹ của Hùng Anh và cô giáo nhận thấy kỹ năng giao tiếp và đọc của con tốt hơn. Mẹ Hùng Anh cho biết, cô nhận được sự quan tâm chu đáo, tận tụy từ những thầy cô nước ngoài cho đến những thầy cô trợ giảng, đội ngũ giáo vụ.

Thi thử miễn phí chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế

Với mong muốn hỗ trợ các bạn học viên đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quốc tế chính thức, ILA Hà Nội và ILA Đà Nẵng tổ chức các kỳ thi thử Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET), IELTS và TOEIC dành cho không chỉ học viên ILA hiện tại mà cả học sinh, sinh viên và người đang đi làm có nhu cầu thử sức mình với các bài thi quốc tế.

Kỳ thi
Lịch thi các kỳ thi quốc tế.

PV

Bạn có thể quan tâm