Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao thủ hip hop, chàng trai một tay rời cuộc thi nhảy

Linh 3T, niềm tự hào của hip hop Hà Nội và Vũ Ngọc Quang, chàng trai với nghị lực mạnh mẽ, đã không thể có mặt trong top 20 của Thử thách cùng bước nhảy.

Top 20 của So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa 3 đã lộ diện sau vòng bán kết. Những gương mặt nổi trội như Đào Phi Hải, chị em song sinh Gia Linh, Song Linh hay Lan Nhi, Vân Ly đều có mặt ở vòng chung kết.

Tuy nhiên, Phạm Khánh Linh - tài năng hip hop của Hà thành đã phải dừng chân trước thềm chung kết. Với tài năng và thành tích đáng nể ở trong, ngoài nước, Linh 3T được kỳ vọng sẽ trở thành quán quân ở mùa giải năm nay. Nhưng anh đã để lộ nhược điểm trong điệu jive và giám khảo quyết định loại chàng trai này.

Vũ Ngọc Quang được biết đến với nghị lực phi thường, vượt lên mặc cảm khuyết tật của bản thân để tìm thấy niềm vui trong nghề vũ công. Nhưng ngay sở trường hip hop, ban giám khảo không đánh giá cao anh.

Trong khi đó Đào Phi Hải, chàng trai 9X nhận nuôi 3 cậu nhóc, đã chinh phục ban giám khảo để có mặt trong top 20. "Giám đốc 3 con" được đánh giá cao bởi sự thông minh và khả năng hip hop đáng nể.

Cặp chị em song sinh Gia Linh...

... Song Linh luôn giữ vững phong độ qua từng vòng thi. Thế mạnh của họ là múa đương đại với cách thể hiện có chiều sâu, giàu cảm xúc.

Lan Nhi luôn bốc lửa, quyến rũ  trong từng bước nhảy.

Vân Ly có sự mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của hip hop. Đêm Gala ra mắt top 20 Thử thách cùng bước nhảy sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV7 vào 3/10.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm