Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao thủ hip hop suýt bị loại ở Thử thách cùng bước nhảy

Ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân mùa thứ 4 bất ngờ lọt nhóm nguy hiểm. Anh phải nhờ đến thử thách 30 giây mới có cơ hội đi tiếp.

Tập 3 So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa thứ 4 vừa lên sóng tối 19/9 hé lộ những thử thách nghiệt ngã tại vòng call-back. Sau đợt tuyển sinh trên toàn quốc, 113 thí sinh có mặt tại TP HCM 4 ngày để tranh tài vào top 20.
Linh 3T với bảng thành tích lẫy lừng trong và ngoài nước, nhận được nhiều kỳ vọng ở sân chơi mùa thứ 4. Tuy nhiên, anh bất ngờ lọt nhóm nguy hiểm khi không được ban giám khảo đánh giá cao ở phần thi hip hop. Chàng trai phải chấp nhận thử thách 30 giây để giành cơ hội cuối cùng.
Với sở trường hip hop, Khánh Linh thể hiện những động tác nhào lộn đầy kỹ thuật khiến nhiều người tán thưởng. Tất cả giám khảo đồng loạt dành tặng anh 5 phiếu bầu để có mặt ở thử thách nhóm.
Đào Phi Hải từng gây sốt ở tập 2 vì nghĩa cử cao đẹp khi nhận nuôi 3 cậu bé. Nhiều người đã khóc khi biết câu chuyện xúc động của chàng trai 9X. Nhưng "ông bố 3 con" còn thuyết phục khán giả bằng kỹ năng hip hop.
Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình về chú chuột mickey vui nhộn, Phi Hải hóa thân thành nhạc trưởng lắm trò, hài hước. Với thể loại sở trường poping, anh đã chinh phục ban giám khảo. Kỹ thuật điêu luyện và cảm xúc trong từng bước nhảy giúp anh vượt qua vòng solo.
Lan Nhi được biết đến với khả năng biên đạo cho hầu hết các bài thi của Đông Nhi ở The Remix. Cô gây ấn tượng bởi ngoại hình ưa nhìn và những bước nhảy mang đậm tính giải trí.
Với vũ đạo sở trường jazz funk, cô gái 26 tuổi thực hiện những động tác lắc hông, uốn người đầy quyến rũ. Biểu cảm sexy của Lan Nhi khiến biên đạo múa Viết Thành phấn khích.
Sau ngày đầu tiên, 43 vũ công chính thức bị loại. 70 thí sinh còn lại tiếp tục tranh tài ở những thử thách tiếp theo trước khi có mặt ở vòng chung kết. Tập 4 sẽ phát sóng trên HTV7 tối 26/9.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm