Hàng nghìn xe ùn ứ, nối hàng dài ở trung tâm Đà Lạt
Hàng nghìn phương tiện giao thông nối đuôi nhau và di chuyển rất chậm khi đi vào các trục đường chính khu trung tâm và cửa ngõ dẫn vào Đà Lạt.
935 kết quả phù hợp
Hàng nghìn phương tiện giao thông nối đuôi nhau và di chuyển rất chậm khi đi vào các trục đường chính khu trung tâm và cửa ngõ dẫn vào Đà Lạt.
Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ùn ứ nghiêm trọng khiến lượng xe dồn tới phà Cát Lái về hướng tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu tăng cao, làm bến phà này rơi vào tình trạng quá tải.
Hồ Tràm được xem là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu, với nhiều ưu điểm thu hút các nhà đầu tư.
3 xe tải va chạm liên hoàn trên đường Vành Đai 2, quận 2 (TP.HCM), khiến 1 người bị thương, giao thông qua khu khu vực ùn tắc kéo dài hơn 3 km.
Nam tài xế lái xe tải chạy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 5 tháng và phải đóng phạt số tiền 7,5 triệu đồng.
Tối 18/3, nhiều người đi trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây phát hiện chiếc xe tải chạy ngược chiều với tốc độ cao trong làn dừng khẩn cấp.
Ôtô tải tông vào đuôi xe đầu kéo container trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khiến 2 người tử vong, một người bị thương.
Ba thiếu niên đạp xe vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đứng hóng gió rồi quay ngược, tìm đường thoát khỏi cao tốc.
Chạy xe máy tông dải phân cách sắt ngăn giữa làn ôtô và xe máy trên đoạn đầu cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (quận 9), anh T. ngã đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ.
Cơ quan chức năng đã gỡ dải phân cách bê tông trong làn xe máy, trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, phường An Phú (quận 2), sau tai nạn chết người.
“Khu 2 sẽ thay dải phân cách bê tông bằng trụ tiêu nhựa dẻo hoặc lắp camera phạt nguội ôtô đi sai làn đường, đầu cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây”, ông Lê Ngọc Hùng nói.
Hướng tới phong cách sống xanh của Singapore, dự án Safira do công ty BĐS Rio Land phân phối chính thức được nhiều khách hàng quan tâm.
Tông vào dải phân cách trong làn xe máy, đoạn đầu cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (quận 2, TP.HCM), một nam thanh niên tử vong tại chỗ, một người khác trọng thương.
"Cơ quan quản lý VEC và Cục quản lý văn bản Bộ Tư pháp phải có trách nhiệm tuýt còi. Tại sao lại để một việc nghiêm trọng xảy ra mà ko có ý kiến?", luật sư Thu Nam đặt câu hỏi.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu VEC phải sửa đổi, bỏ những quy định bất hợp lý về việc từ chối phục vụ xe đi vào cao tốc trước 28/2.
Với trên 14,7 triệu lượt phương tiện lưu thông năm 2018 và doanh thu thu phí 1.100 tỷ đồng, bình quân mỗi ngày tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây mang về cho VEC hơn 3 tỷ đồng.
Theo luật sư, việc từ chối phục vụ vĩnh viễn cũng giống như lệnh cấm lưu thông vào cao tốc đối với 2 phương tiện đó, trong khi VECE (hay VEC) không có thẩm quyền này.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa có thông cáo phản hồi dư luận trên mạng xã hội về vụ cướp xảy ra ngày 7/2 vừa qua.
Nhiều ý kiến cho rằng hành động từ chối phục vụ vĩnh viễn của VEC là không có căn cứ, không phù hợp pháp luật.
Đơn vị quản lý tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây vừa thông báo từ chối phục vụ vĩnh viễn với 2 ôtô vì cho rằng các chủ xe có hành vi gây rối tại trạm thu phí.