Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp Bugatti Veyron mui trần tuyệt đẹp tại Dubai Motor Show

Cả 2 chiếc Veyron xuất hiện tại Dubai Motor Show đều là bản Grand Sport Vitesse – phiên bản mui trần mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay.

Tại một triển lãm “xa xỉ” như Dubai Motor Show, Bugatti không thể không có mặt. Như thường lệ, hãng siêu xe nước Pháp vẫn có cách để thể hiện sự “đẳng cấp” của mình bằng một cặp Veyron Grand Sport Vitesse cực kỳ đẹp mắt.

Chiếc Grand Sport Vitesse đầu tiên sở hữu màu tím carbon (Carbon Fiber purple) kết hợp nhôm bóng. Đây thực sự là một màu sắc mang tính phá cách trên những chiếc Veyron bởi màu tím này đã phô diễn được hết những đường nét thiết kế tuyệt đẹp của chiếc xe cũng như các đường vân carbon bên ngoài.

Phiên bản thứ 2 thậm chí trông còn nổi bật hơn với 2 tông màu là màu đồng và trắng ngà voi. Cả 2 phiên bản này đều sở hữu công suất 1.200 mã lực, cho tốc độ tối đa 410km/h và khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,6 giây.

Không loại trừ khả năng, bộ đôi siêu xe đình đám của Bugatti sẽ ở lại Dubai sau khi triển lãm kết thúc bởi chúng khó lọt qua khởi mắt xanh của các đại gia dầu mỏ nơi đây.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của bộ đôi Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse xuất hiện tại Dubai Motor Show (ảnh Autogespot):

Theo Thể thao Văn hóa

Bạn có thể quan tâm