Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi bị ném đá vì chụp ảnh cưới khỏa thân phản cảm

Để có được bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị, hai bạn trẻ này đã không ngần ngại tạo dáng dù không có một mảnh vải che thân khiến người xem không khỏi choáng váng.

Theo Shanghaiist, mới đây ảnh cưới của một cặp đôi người Trung Quốc sau khi được chia sẻ ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ảnh cưới khỏa thân của cặp đôi Trung Quốc bị dân mạng ném đá.

Để có được một bộ ảnh độc nhất vô nhị, hai bạn trẻ này đã nghĩ ra ý tưởng chụp hình cưới khỏa thân tại những nơi có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, tuyệt đẹp tại Hồ Nam, Trung Quốc. Thậm chí, một số tấm hình còn được chụp khá cận cảnh hai nhân vật chính và có phần phản cảm, mất mỹ quan.

Bên cạnh số ít ý kiến cho rằng cặp đôi người Trung Quốc có ý tưởng đặc biệt, táo bạo, phần lớn dân mạng đều không ngừng ném đá hai vợ chồng trẻ. Mọi người cho rằng đôi bạn chỉ muốn dùng ảnh cưới để nổi tiếng và tất cả bộ ảnh đều rất nhức mắt, thể hiện đạo đức kém của chủ nhân.

Hiện làn sóng tranh cãi về những bức hình này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Ngoài ra, hai vợ chồng trẻ còn thực hiện một số bức hình theo phong cách phim điện ảnh bom tấn Avatar.

Top 10 ảnh chụp selfie nguy hiểm nhất thế giới

Chụp ảnh khi đang nhảy thác, bên núi lửa, lúc chạy bò tót, trên nóc toà nhà cao tầng... luôn được coi là những tấm hình ấn tượng nhưng cũng không kém phần mạo hiểm nhất hiện nay.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm