Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi diện đồ cosplay trong lễ đính hôn

Thay vì mặc trang phục truyền thống, một cặp đôi trẻ tại Đài Loan đã quyết định diện đồ cosplay trong lễ đính hôn của mình.

Chàng trai tên Craig và bạn gái Zoe đã quyết định làm nên điều khác biệt trong lễ đính hôn, đó là diện đồ cosplay. Nguyên nhân là bởi cả cô dâu và chú rể đều hâm mộ cuồng nhiệt “World of Warcraft”, một trong những trò chơi chiến thuật trực tuyến thành công nhất hiện nay.

Craig và Zoe diện trang phục cosplay trong lễ đính hôn khiến mọi người hào hứng chụp hình.
Đặc biệt, chàng và nàng còn kỳ công làm hẳn một tờ "tạp chí thu nhỏ" phong cách kiếm hiệp để khách mời đọc và cảm nhận câu chuyện tình yêu của họ.

Toàn bộ không gian của lễ đính hôn được dàn dựng theo màu sắc, phong cách của trò chơi. Thậm chí họ hàng, người thân, bạn bè cũng ngỡ ngàng khi thấy những đồ vật trên bàn tiệc cũng hoàn toàn mô phỏng trong trò chơi.

Trong ngày lễ trọng đại này, thay vì mặc trang phục truyền thống, Craig diện bộ giáp trụ và thanh kiếm như nhân vật King Varien Wrynn, còn Zoe diện chiếc váy cầu kỳ nhưng khá giống nhân vật nữ Tyrande Whisperwind.

Hộp quà cho khách mời trông như rương đựng kho báu.
Các vật phẩm trang trí đám cưới rất độc đáo.

Được biết đám cưới của Craig và Zoe dự kiến sẽ chính thức diễn ra vào tháng 1/2014 nhưng cả hai chưa tiết lộ liệu có hóa trang một lần nữa thành nhân vật cosplay như thế này hay không.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm