Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suýt mất nhẫn cưới vì ý tưởng độc trong lễ kết hôn

Để có một lễ cưới độc đáo, cặp đôi đã giao quyền trao nhẫn cho một chú chim cú, thế nhưng chú chim này lại không “vâng lời” đúng vào thời khắc quan trọng.

Cặp đôi Ceire và Andrew Bode vừa tổ chức tiệc cưới của mình tại Hoghton, Lancashire (vương quốc Anh). Lễ cưới được tổ chức trang trọng với sự tham gia của rất nhiều khách mời bao gồm bạn bè, người thân. Để ghi nhớ ngày trọng đại này, cả hai đã đưa ra ý tưởng có một không ai khi “nhờ” chú cú tuyết Lilo mang nhẫn đến.

Ceire và Andrew thực sự rất hy vọng ý tưởng vừa độc vừa lạ của mình sẽ khiến cho tất cả khách mời phải ngạc nhiên và trầm trồ thán phục. Hôm diễn ra lễ cưới, mọi thứ đều được thực hiện đúng theo kế hoạch ban đầu trừ chú cú Lilo. Thay vì phải mang chiếc nhẫn đến cho cặp đôi thì Lilo lại “lười biếng” đậu trên xà nhà và nhất quyết không chịu bay xuống.

Cô dâu Ceire, chú rể Bode và kẻ gây rối Lilo.

Trước một tình huống không lường trước như vậy, cô dâu và chú rể cảm thấy vô cùng lo lắng trong khi các khách mời thì liên tục ôm miệng cười thầm. Nhiều người cố gắng làm mọi cách từ búng tay, tặc lưỡi hay giả tiếng cú đễ dỗ chú cú Lilo bay xuống nhưng mọi nỗ lực đều thất bại. Tuy nhiên sự cố được giải quyết ổn thỏa sau khi kẻ gây rối Lilo sà xuống đánh chén khay thịt gà được nhân viên của khu bảo tồn động vật gần đó mang đến nhằm dụ dỗ chú chim lì lợm.

Chia sẻ về tiệc cưới độc nhất vô nhị của mình, cô dâu Ceire cho biết: “Chúng tôi muốn đám cưới của mình sẽ thật sự đặc biệt nhưng không ngờ nó còn diễn ra ngoài sức tưởng tượng. Tôi rất lo lắng khi Lilo trở nên không vâng lời nhưng dù sao cũng cảm ơn nó vì đã mang lại kỷ niệm khó quên cho chúng tôi và cả khách mời nữa. Hôm nay vẫn là ngày tuyệt vời nhất đời tôi”.

Lilo lì lợm khiến mọi người lo lắng.

Giải thích thêm về ý tưởng thực hiện lễ cưới khá độc của mình chú rể Andrew chia sẻ: “Tôi đã thuê Lilo với giá £150 (tương đượng 5 triệu đồng) tại một sân chim vì Ceire là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Harry Potter và cô muốn kết hợp bộ phim này vào ngày cưới”.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm