Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi đũa lệch chú lùn, người mẫu du hí Thái Lan

Luôn mong muốn được cùng người yêu khám phá những vùng đất mới lạ, Xuân Tiến và Thanh Thảo đã có chuyến du lịch vui vẻ tại Thái Lan ngày 8/7.

Hình ảnh nhí nhảnh của xuân Tiến và Thanh Thảo khi mới đặt chân đến Thái Lan. Đây là lần thứ 5 cặp đôi này đi du lịch cùng nhau, trước đó là Đà Lạt, Đắc Lắc, An Giang…
Du lịch tại Thái Lan trong thời gian 4 ngày đã giúp Tiến và Thảo có quãng thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian học tập, làm việc vất vả. Xuân Tiến luôn ao ước sẽ được cùng người yêu đi phượt, khám phá những điều mới lạ khi chở Thảo trên một chiếc xe máy. Điều dễ dàng với những chàng trai bình thường khác lại khá khó khăn với Tiến, vì vậy tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Tiến thường cùng người yêu đi du lịch. Đây là lần thứ 5 cặp đôi này đi chơi cùng nhau, trước đó là Đà Lạt, Đắc Lắc, An Giang…
Trong những ngày ở Thái Lan, cảm giác tuyệt nhất với Tiến là cả hai cùng nắm tay nhau tung tăng trên đường phố Bangkok.
Trong những ngày ở Thái Lan, cảm giác tuyệt vời nhất với Tiến được nắm tay người yêu tung tăng trên đường phố Bangkok.
Nhập mô tả ch3o ảnh
Sự khác biệt lớn về chiều cao của Tiến và Thảo không bị người Thái Lan soi mói hay chỉ trỏ, Tiến và Thảo hạnh phúc khi có cảm giác, giữa thành phố chỉ có 2 người.
Nhập mô 4tả cho ảnh

“Có lần cả hai cùng đi vào sân ga, trong lúc mình mải mê ngắm nhà cửa, xe cộ thì tàu đi tới. Thảo chân dài hơn bước lên xe còn khi mình chạy lại thì cửa đóng, phải đợi chuyến xe sau” – Xuân Tiến kể lại sự cố tại Thái Lan.

Nhập mô t5ả cho ảnh

Cảm giác thất lạc nhau giữa thành phố xa lạ khiến cả hai đều rất lo lắng. Ngay xau đó, Xuân Tiến bắt chuyến xe sau để đến chỗ Thảo.

Nhập mô t6ả cho ảnh

Cặp đôi chú lùn - người mẫu vui vẻ bên bạn bè tại Thái Lan. Họ cùng nhau thưởng thức ẩm thực phong phú tại mảnh đất này.

Nhập 7mô tả cho ảnh
"Điều ấn tượng nhất với mình là Thái Lan đồ ăn rất rẻ và ngon, đặc biệt là món nước ép quýt. Tiến và Thảo đều ăn rất nhiều từ khi đặt chân xuống đến lúc ra về" - Xuân Tiến kể lại.
Nh8ập mô tả cho ảnh

Không những chỉ ấm thực, đối với Tiến việc mua sắm quần áo, giày dép hàng hiệu tại Thái Lan cũng rẻ hơn tại Việt Nam rất nhiều. Vì vậy, cặp đôi này tranh thủ lựa chọn những món đồ ưng ý.

Nh9ập mô tả cho ảnh
Hình ảnh Tiến và Thảo nhí nhảnh trong hình ảnh ngày trở về Việt Nam. Sắp tới, cả hai sẽ cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế hứa hẹn nhiều thú vị.


Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm