Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi mới cưới giống hệt chị em sinh đôi

Mới đầu nhìn vào, ai cũng ngỡ đây là một cặp đồng tính nữ, nhưng sự thật có thể khiến mọi người bất ngờ hơn.

Chú rể Dmitry Kozhukhov (Nga) là đàn ông 100%. Tuy nhiên, anh chàng này lại có sở thích khá lập dị là muốn trông giống phụ nữ, từ hình thể, phong cách đến cả ăn mặc. Đó cũng là lý do mà trong bức ảnh hôn lễ, mọi người lại thấy đến 2 “cô dâu” trong bộ váy cưới xinh đẹp.

Dmitry (23 tuổi), thường được gọi là “Alina Davis” tự nhận mình “không thể nào gò bó vào một giới tính nhất định” và “cảm thấy thoái mái nhất khi được làm phụ nữ”. Tuy vậy, anh cũng khẳng định mình chỉ bị phụ nữ hấp dẫn.

Dmitry (trái) và Alison (phải).
Dmitry (trái) và Alison (phải).

Còn vợ mới cưới của anh, Alison Brooks (19 tuổi), cô khẳng định mình rất yêu chồng, dù anh ta có như thế nào đi chăng nữa. Alison kể thêm, mối quan hệ của hai người là do chính cô bắt đầu trước. “Lần đầu gặp nhau, tôi đã tiến về phía anh ấy, lúc đó đang trong bộ dạng phụ nữ, và khen anh ấy thật xinh đẹp”.

Cặp đôi này cho biết, buổi lễ đăng ký kết hôn của họ lúc đầu không được suôn sẻ, vì các nhân viên ở phòng đăng ký không chấp nhận cả cô dâu và chú rể đều mặc váy cưới. Họ cho rằng Dmitry và Alison không nghiêm túc trong tình yêu, hôn nhân và có ý xúc phạm người khác.

Cặp đôi mặc váy cưới giống nhau trong ngày trọng đại.
Cặp đôi mặc váy cưới giống nhau trong ngày trọng đại.

“Nhưng cuối cùng họ cũng phải nhượng bộ. Vì rõ ràng luật pháp không hề quy định người chồng phải mặc vest”. Thậm chí, Alison còn cho biết có nhiều phòng đăng ký khác sẵn sàng “mở rộng vòng tay” với hai người vì cảm thấy ý tưởng trang phục này rất thú vị.

Dmitry chia sẻ, anh tin rằng đám cưới của mình sẽ tạo ra một tiền lệ ở Nga, đồng thời gửi thông điệp đến tất cả mọi người hãy sống thật với bản thân mình. Ở quốc gia này, đám cưới thường phải tuân theo những chuẩn mực, quy tắc được đặt ra từ nhiều đời qua. Những cặp đôi muốn làm khác đi thường bị người dân đánh giá là “không tốt” dù những điều mới mẻ cũng không vi phạm pháp luật.

Cặp đôi khoe nhẫn cưới.
Cặp đôi khoe nhẫn cưới.

Rõ ràng, hình thức bên ngoài không phải là điều quan trọng nhất. Cũng giống như Dmitry và Alison, tuy trông mắt người khác họ không phải một cặp “cô dâu chú rể” hoàn hảo nhưng cả hai vẫn khẳng định “yêu nhau sâu đậm và phải có ít nhất hai đứa con”.

Nhiều người nhầm tưởng hai người là chị em sinh đôi.
Nhiều người nhầm tưởng hai người là chị em sinh đôi.

Clip khác biệt trước và sau khi yêu của nhóm hài BB&BG

Sự khác nhau giữa tình yêu trước và sau lời yêu chính thức được nhóm hài BB&BG thể hiện trong các tình huống vui vẻ.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/choang-voi-cap-doi-moi-cuoi-trong-nhu-chi-em-sinh-doi.html

Theo Phương Lâm/Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm