Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi 'Vầng trăng khóc' tái ngộ với tình ca xưa

Khánh Ngọc chính là một trong ba nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trong album nhạc tình mà "Sấu Dầm" Nhật Tinh Anh sắp phát hành.

Album Tình ca xưa là dự án mà Nhật Tinh Anh đã ấp ủ từ hơn 2 năm nay. Anh từng bật mí, khi thực hiện sản phẩm này, mục đích không nằm ở chỗ thỏa mãn đam mê ca hát mà là để tri ân một cuộc tình đẹp trong quá khứ. "Đó là những kỷ niệm tôi không thể nào quên. Tình yêu đó vẫn nằm trong một góc trái tim tôi dù mọi chuyện trôi qua đã lâu và chúng tôi không còn ở bên nhau nữa. Mỗi ca từ, điệu nhạc trong từng ca khúc đều gắn liền với hình bóng người ta. Đó chính là lý do khiến tôi quyết tâm thực hiện album này" - Nhật Tinh Anh cho biết.
Hầu hết các ca khúc trong Tình ca xưa đều là những bản nhạc trữ tình đã đi cùng năm tháng như Xót xa, Phút cuối, Khúc thụy du, Anh còn nợ em... Trước đây, Nhật Tinh Anh từng thực hiện một album nhạc xưa. Nhưng khi nhìn lại, anh thấy mình còn rất nhiều thiếu sót vì chưa đủ trải nghiệm. Đó chính là lý do khiến cựu thành viên nhóm 1088 cầu kỳ thực hiện Tình ca xưa trong 2 năm dài đằng đẵng.
Trong album này, Nhật Tinh Anh sẽ tái ngộ Khánh Ngọc. Chia sẻ về bà mẹ một con xinh đẹp này, nam ca sĩ cho biết Khánh Ngọc luôn là "người tình trăm năm" trong âm nhạc của mình. Dù giọng ca của hai người hoàn toàn khác biệt nhưng họ lại có sự ăn ý mà không phải cặp đôi nào cũng có được khi cùng đứng trên sân khấu. Trong Tình ca xưa, cặp đôi sẽ cùng thể hiện Cỏ úaGõ cửa trái tim
Vy Oanh và chân dài Phan Lê Ái Phương chính là hai nhân vật tiếp theo cùng Nhật Tinh Anh kể lại chuyện tình xưa. Đây là lần thứ hai cựu thành viên nhóm 1088 kết hợp cùng nữ ca sĩ Đồng xanh.

Ca khúc Cứ bỏ mặc anh của Vy Oanh và Nhật Tinh Anh đang được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Thế nên, nam ca sĩ rất tự tin rằng Niệm khúc cuối của cặp đôi sẽ thành công. Nhận xét về sự hợp tác này, anh Sấu Dầm cho biết mình và Vy Oanh ngày càng hài hòa và xúc cảm khi hát với nhau.

Về phần mình, bản thân Ái Phương rất lo lắng khi nhận được lời đề nghị hát nhạc xưa cùng Nhật Tinh Anh bởi cô chưa từng thử sức ở những nhạc phẩm mùi mẫn bao giờ. Thế nhưng, khi bước vào phòng thu, sau khi nghe đàn anh hát vài câu của Phút cuối, chân dài mê ca hát nhanh chóng bắt được nhịp cảm xúc và dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Nhật Tinh Anh dự kiến sẽ giới thiệu Tình ca xưa vào ngày 18/12 này.

G.A. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm