Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi yêu nhau ở 'Thử thách cùng bước nhảy' cùng bị loại

Kết quả với Lan Anh đã được dự báo từ trước nhưng ban giám khảo đã làm đau lòng nhiều khán giả khi quyết định loại Hoàng Minh khỏi cuộc chơi, trong khi đó, cặp kiện tướng dancesport dù có đêm thi nhạt nhòa nhưng vẫn được an toàn.

Không hẹn mà gặp, cặp đôi được Thử thách cùng bước nhảy se duyên đã phải dừng cuộc chơi trong đêm công bố kết quả của liveshow 7, phát sóng trực tiếp trên HTV7 tối 17/11.

Mặc dù tiếc nuối nhưng điều an ủi với Hoàng Minh và Lan Anh là họ ra về có đôi có cặp, không phải bị chia rẽ.

Nếu số phận của Lan Anh được tiên đoán từ trước thì sự ra đi của Hoàng Minh để lại không ít hụt hẫng cho những ai yêu mến tài năng thực thụ. Cả khán phòng đồng loạt đứng dậy vỗ tay thay cho những giọt nước mắt tiếc nuối. Bởi So you think you can dance phiên bản Việt mùa 2 sẽ chịu nhiều mất mát, tổn thất nếu vắng đi cậu học trò cưng của John Huy Trần. Từng có thời gian sống ở trại mồ côi, một môi trường tưởng chừng không có nhảy múa nhưng Hoàng Minh đã viết nên tình yêu, đam mê nhảy múa của mình bằng chính những tháng ngày cơ cực. Chàng trai từng nuôi ước mơ ra nước ngoài tham gia So you think you can dance được các thí sinh khác yêu mến không chỉ bởi tài năng mà sự thân thiện, vui tính và tốt bụng.

Cả khán phòng đứng dậy bày tỏ tình yêu với Hoàng Minh.

John Huy Trần rơi nước mắt khi học trò cưng dừng bước.

Nói mất mát bởi các thí sinh nữ luôn muốn được nhảy cặp với Hoàng Minh, một bạn nhảy giỏi, sẽ không còn những bài solo tràn đầy năng lượng, thông minh và cháy bỏng với đam mê. Nếu so về tài năng, Hoàng Minh nhỉnh hơn vài gương mặt nam của top 8 nhưng tiếc bởi số phận không cho anh định đoạt.

Cùng rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng ban giám khảo đã cân đo đong đếm rất nhiều giữa Đình Lộc, Hoàng Minh bởi họ đều có sự đồng đều về tài năng. Nhưng việc lựa chọn giữa Ngọc Anh và Lan Anh lại dễ dàng hơn nhiều. Theo ban giám khảo, Lan Anh là một cô gái 17 đầy nhiệt huyết, cá tính. Dù chưa có kinh nghiệm thi đấu nhiều, chưa có cơ hội trải nghiệm với các thể loại nhảy múa khác nhau, chưa qua trường lớp đào tạo bài bản nhưng chính sự tự nhiên, kết nối khán giả đã giúp giữ chân vũ công hiphop tới được top 8 này. Tuy nhiên, cũng chính điều đó đã tạo ra bất lợi cho Lan Anh, khi cô vẫn chưa thể mang tới cho khán giả những màn biểu diễn đỉnh cao đầy kỹ thuật. Ngược lại, Ngọc Anh lại luôn khiến người xem bất ngờ bằng kỹ thuật biểu diễn “thót tim”. Dù vậy, cô lại chưa thể khiến khán giả đồng cảm khi lần thứ 4 phải đứng ở ngay “lưỡi hái tử thần”. Dù Tuyết Minh đã kêu gọi khán giả Hải Phòng, quê hương của Ngọc Anh bình chọn cho thí sinh này nhưng vẫn không thể cứu cô khỏi vòng nguy hiểm. Bài thi ở đêm chung kết thứ 7 chưa làm tốt nhưng chính solo 30 giây múa hết mình đã giúp Ngọc Anh khẳng định cho người xem và ban giám khảo thấy tình yêu nhảy múa đang chảy trong mình.

Trấn Thành lại khóc mếu máo.

Đến cuối cùng Hoàng Minh vẫn giữ sự cứng cỏi nhưng nước mắt bật ra không kìm nén được.

Cặp Minh Trường – Mỹ An có một đêm thi mờ nhạt nếu so với sự bùng nổ của các đôi còn lại, nhưng họ dễ dàng dành tấm vé an toàn bởi có sự hậu thuẫn khá lớn từ người hâm mộ. Điều này cũng làm bất bình cho một số người bởi đôi khi quyền lực của khán giả đã tạo nên sự bất công với thí sinh khác. Đến thời điểm này Mỹ An là thí sinh duy nhất chưa một lần rơi vào nhóm nguy hiểm, điều này cũng phản ánh “uy lực” của nữ kiện tướng dancesport.

Các thí sinh tung hô Hoàng Minh.

Top 6 còn lại Minh Tú, Ngọc Anh, Ngọc Thịnh, Mỹ An, Minh Trường và Đình Lộc. Lúc này mọi tiên đoán ngôi vô địch đều đổ dồn về cô gái 17 tuổi nhưng liệu tiểu thư ba lê và kiện tướng thể dục dụng cụ có cú lội ngược dòng ngoạn mục? Nếu phải đối đầu với Mỹ An, một tài năng đáng gờm cộng với sức hút quá lớn đến từ khán giả sẽ là bài toán khó khăn cho 2 cô gái còn lại. Nhưng khó khăn không đồng nghĩa sẽ mất cơ hội. Bởi Minh Tú từng bị khán giả quay lưng nay đã dùng chính tài năng và cảm xúc thật để họ bình chọn cho cô một cách công tâm. Ngọc Anh lần thứ 4 rơi vào nhóm nguy hiểm trở thành “nữ hoàng 30 giây”, điều này sẽ khiến cô mạnh mẽ hơn với top 6.

Sân chơi còn lại sẽ có nhiều thú vị dù khó khăn đè nặng Minh Tú và Ngọc Anh.

Từ top 6, ban giám khảo sẽ mất đi quyền lực thay vào đó quyền sinh sát sẽ nằm ở sự bình chọn của khán giả. Điều này sẽ thuận lợi cho Mỹ An, Minh Trường, Ngọc Thịnh nhưng càng nguy hiểm hơn với Ngọc Anh, Minh Tú.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm