Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp Lamborghini Veneno hàng hiếm sánh đôi ở Pháp

Mẫu mui trần có màu sơn đỏ, nổi bật với chất liệu sợi carbon, la-zăng màu đen mờ trong khi bản coupe màu bạc.

Tại sự kiện Blancpain Endurance Series diễn ra ở trường đua Circuit Paul Ricard (Pháp), hai siêu xe đắt, nhanh, và hiếm nhất thế giới là Lamborghini Veneno Roadster và Lamborghini Veneno coupe bất ngờ có cuộc hội ngộ.

Lamborghini Veneno Roadster và Coupe sánh đôi ở Pháp.

Lamborghini Veneno dựa trên nền tảng của Lamborghini Aventador và được sản xuất giới hạn nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của nhà sản xuất siêu xe Italy. Động cơ của Veneno cải tiến từ khối động cơ V12, dung tích 6,5L của Aventador, giúp công suất đạt 750 mã lực.

Lamborghini chỉ xây dựng 4 chiếc Veneno: Một cho hãng và 3 chiếc cho khách hàng. Ba phiên bản dành cho khách hàng có giá bán 3,12 triệu euro mỗi chiếc.

Trong khi đó, Veneno Roadster ra mắt 2014 có số lượng sản xuất 9 chiếc. Mẫu xe này có vành hợp kim độc quyền, màu đỏ Rosso Veneno và hai nghế ngồi thể thao. Phiên bản mui trần có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 356 km/h.

Veneno Roadster có giá bán 3,3 triệu euro.

10 siêu xe có tiền cũng khó mua

Những chiếc xe trong danh sách chỉ dành cho khách hàng đặc biệt ở từng khu vực nhất định, hoặc sản xuất số lượng hạn chế.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm