Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp mẫu song sinh gây chú ý ở Asia's Next Top Model 2017

Hai chị em Valerie Krasna và Veronika Krasna sẽ tranh tài trong chương trình Asia's Next Top Model mùa 5.

Asia's Next Top Model 2017 anh 1
Asia's Next Top Model mới tung ra bộ ảnh hậu trường của 14 thí sinh, trong đó gây chú ý nhất là cặp người mẫu song sinh đến từ Indonesia - Valerie Krasna và Veronika Krasna. Đây là lần đầu tiên chương trình có sự tham gia của hai chị em. 
Asia's Next Top Model 2017 anh 2
Valerie và Veronika được khán giả nhận xét sở hữu gương mặt cá tính, phù hợp làm người mẫu thương mại. Trong đó, thành viên mạng còn nhận xét Veronika (ảnh phải) giống người mẫu da màu Lais Ribero. 
Asia's Next Top Model 2017 anh 3
Veronika Krasnasari năm nay 24 tuổi, cao 1,72 m. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, tính cách của cô dịu dàng và ân cần. Thần tượng của cô là siêu mẫu 9X Gigi Hadid. 
Asia's Next Top Model 2017 anh 4
Trong khi đó, Valerie Krasna thể hiện tích cách mạnh mẽ và thích độc lập. Cô cũng sở hữu chiều cao tương tự người chị em của mình. Cô gái này biết cách làm thế nào để tỏa sáng và chiến thắng. 
Asia's Next Top Model 2017 anh 5
Việc chương trình có hai thí sinh sở hữu gương mặt giống nhau nhưng tính cách trái ngược khiến ban giám khảo thích thú.
Asia's Next Top Model 2017 anh 6
Trước đó, Valerie Krasna và Veronika Krasna hoạt động trong làng mẫu ở Indonesia và thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Chương trình Asia's Next Top Model mùa năm chính thức lên sóng vào 5/4. Đại diện Việt Nam ở sân chơi này là người mẫu Minh Tú. 

Ba Lan

Ảnh: ANTM

Bạn có thể quan tâm