Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cập nhật xu hướng mới từ lookbook tháng 4 của Zara, H&M

Nếu như Zara tập trung vào những set đồ tối giản, không họa tiết thì H&M lại nhấn vào họa tiết hoa văn nghệ thuật và sequin lấp lánh.

Zara

Lookbook mới nhất của thương hiệu thời trang bình dân Zara đi theo xu hướng tối giản - không quá màu mè hay kiểu cách. Cô gái tháng 4 của Zara yêu những tông màu nhẹ dịu và đặc biệt không tập trung vào họa tiết. Một điều mà tín đồ thời trang nào cũng có thể nhận thấy đó là tông màu trắng tràn ngập trong từng set đồ. Đó có thể là một chiếc váy nhỏ xinh, một chiếc quần dáng suôn, shorts hoặc áo tank-top. Thậm chí cô gái của Zara còn thích phối đồ thành một "cây trắng" từ trên xuống dưới.

H&M

Trái ngược với Zara, H&M lại tập trung vào những trang phục họa tiết hoa văn nghệ thuật hoặc xu hướng sequin lấp lánh bắt mắt. Qua sự biểu cảm đa dạng, tinh tế của người mẫu Jac Jagaciak, có thể thấy cô gái mùa hè của H&M gợi cảm, kiêu kỳ mà vẫn tinh nghịch. Tuy nhiên, cũng giống Zara, hai tông màu trắng đen xuất hiện khá nhiều trong lookbook mới của hãng bán lẻ Thụy Điển. Có lẽ đây chính là tông màu hot của mùa xuân hè sắp tới.

Trước đó, H&M cũng update xu hướng thời trang dự tiệc tháng 4 cho phái đẹp. Đó là những dáng đầm ôm bó sexy, giúp người mặc khoe đường cong cơ thể.

H&M cập nhật xu hướng xuân hè mới nhất.
Phong cách "By night" sexy cho phái đẹp.

Mango

Lookbook tháng 4 của Mango thiên về xu hướng street style với những set đồ trẻ trung, năng động và khá thoải mái. Jumpsuit họa tiết, váy maxi, shorts jean, quần yếm... sẽ là những món đồ không thể thiếu trong hành trang nghỉ mát mùa hè của các bạn gái.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm