Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sao 'Trái tim bé bỏng' giản dị ở sân bay Tân Sơn Nhất

Richard Yap và Jodi Sta.Maria - đôi vợ chồng nổi tiếng trong phim "Trái tim bé bỏng" vô cùng thân thiện trước sự chào đón nồng nhiệt của các fan Việt Nam.

 

Sáng 22/12, cặp vợ chồng nổi tiếng của bộ phim truyền hình đình đám Philippines – Trái tim bé bỏng đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Ngay khi vừa xuất hiện tại cổng đến của sân bay Tân Sơn Nhất, Richard Yap và Jodi Sta.Maria đã không khỏi bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của các fan.
Các fan liên tục gọi tên Maya, Richars - tên vai diễn của cặp đôi trong bộ phim Trái tim bé bỏng khiến cặp đôi thích thú. Là một trong số những bộ phim đề tài gia đình ăn khách nhất trong 2 năm 2012-2013 ở Philippines, Trái tim bé bỏng đã khiến cho dàn diễn viên, từ những diễn viên người lớn như Jodi Sta Maria (vai Maya), Richard Yap (vai Richard Lim) .. đều trở thành những gương mặt quen thuộc, được khán giả yêu thích.
Đôi vợ chồng nổi tiếng của bộ phim Trái tim bé bỏng tỏ ra rất thân thiện.Cả hai liên tục cười tươi và vẫy tay chào fan. Bằng lối diễn xuất tuyệt vời cùng câu chuyện phim vui nhộn, ngọt ngào nhưng không kém phần sâu sắc, chuyện tình của Richard và Maya đã nhanh chóng hút hồn khán giả màn ảnh nhỏ Philippines cùng nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.
Dù trải qua chuyến bay dài nhưng Jodi Sta.Maria vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp. Cô bắt tay từng khán giả. Thành công của phim còn giúp Richard Yap và Jodi Sta.Maria trở thành cặp đôi vàng trong lòng người hâm mộ Việt Nam, và là một trong những ứng viên nặng ký của giải thưởng Ngôi sao xanh năm nay.
Trả lời phỏng vấn sau khi đến Việt Nam, Richard Yap và Jodi Sta.Maria cho biết họ rất hạnh phúc và ấm áp khi lần đầu tiên đến đây đã nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả.
Đáp lại tình cảm đặc biệt của khán giả Việt, cặp đôi diễn viên chính của bộ phim đã đến Việt Nam để góp mặt trong đêm trao giải điện ảnh diễn ra tối 22/12.
Vẻ điển trai, lịch lãm của Richard Yap đốn tim không ít fan Việt ngay lần đầu anh xuất hiện tại sân bay.
Cả hai cũng sẽ có những hoạt động bên lề cũng như gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ trong thời gian lưu lại Việt Nam.

Thanh Ngọc

Ảnh: VNP

Bạn có thể quan tâm