Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sinh đôi xinh xắn mê nhảy múa gây sốt dân mạng

Cách đây 11 năm, Sandy và Mandy tuy mới 2 tuổi nhưng đã làm điên đảo cư dân mạng vì cặp song sinh này quá dễ thương, giống nhau như 2 giọt nước.

Năm nay, chuẩn bị bước sang tuổi 13, Sandy và Mandy lại tiếp tục khiến nhiều người phát sốt khi tung lên Youtube nhiều clip nhảy múa do chính 2 chị em thực hiện. Vẫn gương mặt thiên thần, với mái tóc dài đen mượt, Sandy và Mandy đã ra dáng thiếu nữ, bắt đầu thu hút thêm những anh chàng mới lớn, nâng tổng số fan tại các trang mạng xã hội lên đến gần 5 triệu người.

11 năm trước, để cho bà con ở xa nhìn thấy 2 thiên thần bé nhỏ của mình, cha mẹ Sandy và Mandy đã đưa hình lên mạng, không ngờ được mọi người yêu thích, trở thành nhân vật được ái mộ nhất trên mạng tại Đài Loan năm 2003. Ra đời cách nhau 1 phút nhưng vì quá giống nhau nên mãi đến bây giờ người ta vẫn không thể phân biệt ai là cô chị Sandy, còn ai là cô em Mandy.

Suốt gần 13 năm qua, Sandy và Mandy chưa bao giờ rời nhau nửa bước, học cũng học chung, chơi cũng chơi chung. Càng lớn càng xinh xắn, đặc biệt cả 2 đều rất thích múa, từng được học ballet nên thời gian gần đây Sandy và Mandy thường tự ghi hình lại rồi chia sẻ trên mạng, tạo nên cơn sốt mới với những điệu nhảy đáng yêu.

 

Từ lúc mới 5, 6 tuổi, đã có nhiều công ty ở Đài Loan ngỏ lời mời cặp song sinh này đóng phim nhưng cha mẹ chưa muốn 2 cô con gái sớm vào làng giải trí. Tuy nhiên mới đây, Sandy và Mandy đã được một công ty game online Hong Kong mời làm người đại diện hình ảnh với cát xê gần 1 triệu Tân đài tệ (khoảng 33 ngàn USD).

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm