Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp trai xinh gái đẹp cover 'I Like You' theo phong cách mới

Với ngoại hình đẹp và phong cách hát độc đáo, clip thể hiện ca khúc "I Like You" của Bảo My - Khôi Nguyên hiện khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Nguyễn Ngọc Bảo My (20 tuổi) và Nguyễn Trung Khôi Nguyên (19 tuổi) mới đây gây chú ý khi hòa giọng trong bản cover I Like You của ca sĩ Andree được giới trẻ Việt yêu mến.

Clip của đôi trẻ này nhanh chóng thu hút hơn 200.000 lượt xem, 15.000 like (thích), 5.000 chia sẻ và bình luận. Phần lớn dân mạng dành lời khen cho ngoại hình sáng, cách biến tấu độc đáo của hai nhân vật chính.

Clip cover 'I Iike you' Bản cover của Bảo My và Khôi Nguyên đăng tải trên mạng nhanh chóng thu hút gần 300.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn like (thích), chia sẻ.

Chia sẻ với Zing.vn, Bảo My cho biết bản cover I like you do cô và Khôi Nguyên cùng lên ý tưởng, thực hiện trong một buổi chiều.

"Chúng mình thấy bài hát khá phù hợp với chất giọng của cả hai nên quyết định cover ca khúc này, cho thêm một đoạn rap để tạo sự mới lạ", 9X nói.

Cô gái 20 tuổi tiết lộ cô và Nguyên chơi thân với nhau, khiến mọi người hiểu nhầm họ là một cặp. Đôi bạn từng hát cùng nhau 4 bài và có dự định hợp tác thêm nhiều ca khúc mới.

Bảo My nhận xét chàng trai 19 tuổi là người tốt bụng, hài hước, có khả năng viết lời rap rất nhanh.

ban cover I like you anh 1
Khoảnh khắc đời thường của đôi bạn trẻ Bảo My - Khôi Nguyên. Ảnh: NVCC.

"Sở thích của mình là du lịch và những gì liên quan đến nghệ thuật. Mình sống tình cảm, nội tâm, đôi khi cũng khó tính, độc lập", My tâm sự.

Cô gái 20 tuổi tham gia diễn xuất được 3 năm. 9X thường đảm nhận những vai phụ trong phim truyền hình, sitcom. Ngoài ra, My cũng đóng một số clip quảng cáo, MV cho các nhãn hàng.

Trong khi đó, Khôi Nguyên cho hay cậu cảm thấy vui và khá ngại khi được nhiều dân mạng khen ngợi ngoại hình, giọng hát của mình. Hàng ngày, 9X thường tự mày mò học cách làm nhạc, chơi guitar, piano trên Internet.

Chàng trai 19 tuổi dự định thực hiện thêm các sản phẩm tại nhà khi có ý tưởng mới. Cậu cũng muốn thử sức tham gia một số chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Đoạn rap 'Ông bà anh' của đôi bạn trẻ Bảo My - Khôi Nguyên cùng kết hợp thể hiện ca khúc "Ông bà anh" được nhiều người yêu thích.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng, Nguyễn Trung Khôi Nguyên hiện thu hút 21.000 lượt theo dõi trên Facebook. 9X tiết lộ cậu sẽ theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp và muốn trở thành ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng.

Bảo My hiện là “hot face” có gần 400.000 fan nhờ vẻ ngoài xinh xắn, giọng hát hay cùng phong cách thời trang năng động. Cô gái Hà thành cho biết nếu may mắn bén duyên với nghệ thuật, cô sẽ quyết tâm theo đuổi con đường đó.

Cô gái hát rong có giọng giống ca sĩ Lệ Quyên

Clip ghi cảnh cô gái hát rong thể hiện ca khúc "Duyên phận" được dân mạng khen ngợi.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm