Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Captain America 2' lập kỷ lục phòng vé tại Việt Nam

Khán giả Việt Nam đã nồng nhiệt đón nhận chàng siêu anh hùng nước Mỹ, đặc biệt là trong ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương hôm qua và xác lập nên kỷ lục mới.

Được chính thức khởi chiếu trên toàn cầu từ ngày 4/4, Captain America: The Winter Soldier đã lập tức dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu tại bắc Mỹ. Tại thị trường quốc tế, bộ phim cũng đã lập nên kỳ tích khi doanh thu tuần đầu tiên đạt mức 207,1 triệu USD, vượt qua tổng doanh thu ngoại địa của Captain America: The First Avenger hồi mùa hè 2011.

Doanh thu quốc tế của The Winter Soldier trong tuần đầu tiên đã vượt qua con số tổng mà The First Avenger đạt được trên toàn cầu hồi 2011.

Tại Việt Nam, The Winter Soldier cũng được khán giả nồng nhiệt đón nhận. Bộ phim không chỉ dẫn đầu danh sách phim ăn khách nhất tại các rạp mà còn bất ngờ xác lập nên một kỷ lục mới cho doanh thu phòng vé tại Việt Nam.

Tính riêng ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương hôm qua, đã có gần 84.000 lượt khán giả tới rạp để thưởng thức Captain America: The Winter Soldier, đem lại doanh thu hơn 8,7 tỷ Đồng. Số lượt khán giả và doanh thu kể trên chính là con số cao nhất từ trước tới nay trong một ngày của riêng một bộ phim khi được trình chiếu tại Việt Nam từ trước tới nay.

Đã có 84.000 lượt khán giả Việt Nam tới xem Captain America: The Winter Soldier trong riêng ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ngày hôm qua.

Captain America: The Winter Soldier tiếp nối những sự kiện xảy ra trong The Avengers. Hai năm sau cuộc chiến tại New York, Steve Rogers - Captain America vẫn đang gồng mình để cố gắng hòa nhập với thế giới hiện đại sau khi thức dậy từ giấc ngủ đông kéo dài hơn 70 năm. Tình cờ, anh phát hiện ra tổ chức S.H.I.E.L.D. mà anh đang phục vụ, có nắm giữ một bí mật liên quan tới sinh mệnh của hàng triệu người trên Trái Đất.

Captain America phải đương đầu với nhiều kẻ thù trong The Winter Soldier, thậm chí là với ngay cả nội bộ tổ chức S.H.I.E.L.D. mà anh đang phục vụ.

Bộ phim Captain America: The Winter Soldier hiện vẫn đang được trình chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Quang Chúc

Ảnh: Outnow.ch

Bạn có thể quan tâm