Lời đáp cho ước mong có nước sạch của người miền Trung
Vào cao điểm mùa khô mỗi năm, để duy trì sinh hoạt, người dân 3 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh tìm đến các giải pháp tạm thời như đi xa vận chuyển hay mua nước với giá cao.
315 kết quả phù hợp
Lời đáp cho ước mong có nước sạch của người miền Trung
Vào cao điểm mùa khô mỗi năm, để duy trì sinh hoạt, người dân 3 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh tìm đến các giải pháp tạm thời như đi xa vận chuyển hay mua nước với giá cao.
Chuyến đi đáng nhớ của người trẻ Việt trong 'Hành trình học tập YGP'
Hành trình học tập Young Global Pioneers (YGP) đã giúp các bạn trẻ tài năng có 3 tuần trải nghiệm châu Phi đáng nhớ, tạo nên những thay đổi ấn tượng về sự trưởng thành.
Bia Hà Nội chi gần 5 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo và hỗ trợ bán hàng
Lãi ròng quý III giảm nhẹ so với cùng kỳ nhưng Habeco đã vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2019 và có thể chấm dứt quãng thời gian 4 năm liên tiếp lợi nhuận đi xuống.
Nắp ZerO2 - công nghệ lưu giữ trọn vị bia tươi hảo hạng
Thương hiệu bia Đan Mạch lưu giữ vị bia hảo hạng với lớp bọt dày mịn, chất bia êm, hương thơm dễ chịu nhờ nắp chai ZerO2 và nhiều sáng kiến khoa học.
Carlsberg sử dụng công nghệ nắp chai mới giữ vị ngon cho bia
Nắp chai ZerO2 của Carlsberg giúp giữ vị tươi ngon của bia bằng cách ứng dụng công nghệ scavenger, loại bỏ lượng oxy có trong chai, bia và khoảng không trên đầu chai ra ngoài.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Khi quê hương trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo - kỳ 1
Ra mắt bộ sản phẩm 8 lon phiên bản đặc biệt tái hiện 8 địa danh từ Nghệ An đến Quảng Nam, Huda một lần nữa khẳng định tình cảm và niềm tự hào về văn hóa, con người miền Trung.
'Tinh thần đỏ' - sức mạnh niềm tin tạo nên kỳ tích của Liverpool FC
Chặng đường 26 mùa giải đồng hành cùng Liverpool FC của thương hiệu bia Đan Mạch - Carlsberg đã kiến tạo những giá trị đặc biệt với dấu ấn mới nhất đến từ Carlsberg Red Barley.
Carlsberg Red Barley - sản phẩm tái hiện trọn vẹn 'tinh thần đỏ'
Carlsberg cho ra đời sản phẩm bia pilsner có sắc đỏ tự nhiên mang tên Carlsberg Red Barley, tái hiện “tinh thần đỏ” của thương hiệu.
Cầu thủ nào được gọi là 'hòn đá tảng' của Liverpool tại C1 năm nay?
Liverpool đã có một mùa giải thành công vang dội với chiếc cup vô địch Champion League. Tuy nhiên, không phải fan bóng đá nào cũng biết về những kỳ tích cá nhân của "Lữ đoàn đỏ".
Thành phố nào ở miền Trung đón 'bão băng' vào mùa hè?
Ngoài các danh lam thắng cảnh, miền Trung còn là mảnh đất của nhiều lễ hội và sự kiện văn hóa đặc sắc.
Có một miền Trung tình và thơ như thế!
Dải đất miền Trung trải qua bao thăng trầm của lịch sử nay khoác lên mình diện mạo mới, vẫn tình, vẫn thơ nhưng điểm nét trẻ trung của nhịp sống hiện đại.
Đức Phúc hát live ‘Yêu được không’, khoe vũ đạo độc đáo tại Đà Nẵng
Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 thể hiện liên tiếp 4 ca khúc, không ngừng đãi fan những màn giao lưu và vũ đạo dễ thương trong sự kiện “Bão băng cực lạnh - Trải nghiệm cực đã”.
Min, Đức Phúc mang hit mới ‘chiêu đãi’ khán giả miền Trung
Giới trẻ Đà Nẵng sẽ là những khán giả miền Trung đầu tiên có cơ hội thưởng thức hai bản hit mới nhất của Min và Đức Phúc mang tên “Yêu được không?”, “Em mệt rồi, đừng yêu nữa”.
Thị trường bia Việt Nam thay đổi ra sao sau gần 10 năm?
Trong khi thị trường tiêu thụ bia ở nhiều quốc gia khác đã đạt điểm bão hòa thì thị trường Việt Nam vẫn liên tục tăng trưởng nhanh, thuộc tốp đầu thế giới.
Lợi nhuận Bia Hà Nội giảm gần một nửa
3 tháng đầu năm, Bia Hà Nội ghi nhận lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 64 tỷ đồng, giảm 42% so với cùng kỳ 2018. Lý do theo doanh nghiệp thừa nhận là sản lượng tiêu thụ giảm sút.
Sabeco tăng thu nghìn tỷ khi bạo tay 'đốt tiền' cho quảng cáo
Doanh thu thuần của Sabeco trong 3 tháng đầu năm tăng mạnh tới 20% so với cùng kỳ 2018, đạt mức kỷ lục 9.337 tỷ đồng. Ba năm trước đó, chỉ tiêu này chưa bao giờ vượt qua 8.000 tỷ.
AI đã có thể tạo ra những gia vị mới
Công ty sản xuất gia vị lớn nhất thế giới đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào việc khám phá những gia vị mới dùng trong thực phẩm.
Là một trong những thức uống phổ biến nhất thế giới nhưng không phải ai cũng biết bia ra đời từ năm nào.
Thị trường bia Việt Nam tiềm năng nhưng còn nhiều thách thức
Năm 2016, thị trường bia Việt Nam được ước tính trị giá 147.200 tỷ đồng. Con số này tiếp tục tăng năm 2017, đưa Việt Nam trở thành một trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới.