On Wrist: Các 'ông lớn' đồng loạt tung siêu phẩm
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
688 kết quả phù hợp
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
Từ Rolex, Tudor đến Cartier, GQ đã lựa chọn 27 trên tổng số 54 thương hiệu gây ấn tượng với những cỗ máy thời gian mới tại triển lãm Watches & Wonders 2024.
Kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh vàng bạc Ngọc Minh, lực lượng chức năng Thanh Hóa đã tạm giữ 27 sản phẩm là trang sức màu vàng, bạc có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.
Cùng yêu thích hãng đồng hồ cao cấp, song Gen Z tìm kiếm sự độc đáo ở mẫu Baignoire, trong khi thế hệ Millennials có xu hướng chuộng dòng Panthère.
Chú rể Quang Hải được cho là đeo chiếc Cartier nạm kín kim cương, xuất hiện nổi bật bên cạnh cô dâu Chu Thanh Huyền trong lễ cưới lần thứ 2.
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Kể từ khi xảy ra xung đột Nga - Ukraine, Hermès Nga đã đóng 3 cửa hàng tại Moskva, còn cửa hàng mới định mở tại Saint Petersburg thì bị hoãn vô thời hạn.
Lực lượng chức năng vừa bất ngờ kiểm tra tiệm vàng lớn tại TP Long Xuyên, An Giang và phát hiện một số dấu hiệu vi phạm trong kinh doanh mặt hàng vàng trang sức.
Thay vì chạy theo sự hào nhoáng, bóng bẩy, nhiều dân chơi đồng hồ tìm thấy nét đẹp của các cỗ máy qua những dấu ấn thời gian, như vết nứt và trầy xước.
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Lễ trao giải lớn nhất năm cũng là dịp để các thương hiệu trang sức phô trương những món phụ kiện xa xỉ ấn tượng, từ Bulgari, Chopard đến Cartier.
Emma Stone, Anya Taylor-Joy và các sao quốc tế lựa chọn trang phục tôn dáng trên thảm đỏ Oscar lần thứ 96.
Trước thềm Lễ trao giải Oscar 2024, giới mộ điệu nhìn lại những cỗ máy thời gian từng "làm mưa làm gió" trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh danh giá này.
Xây dựng bộ sưu tập đồng hồ cao cấp là một hành trình lâu dài nên những "tay mơ" cần kiên nhẫn và sáng suốt.
"Lisan Al Gaib" Timothée Chalamet và Zendaya lăng xê đồng hồ của các thương hiệu Cartier, Bulgari trong chuỗi sự kiện ra mắt phim điện ảnh Dune 2.
Sách “Erotic Vagrancy: Everything about Richard Burton and Elizabeth Taylor” của Roger Lewis kể cuộc sống xa hoa và chuyện tình yêu giữa hai huyền thoại điện ảnh.
Hublot và Zenith cùng trình làng đồng hồ mang chất liệu gốm đen. Trong khi đó, Hamilton tiết lộ "vai diễn" của mình trong phần 2 bom tấn "Dune" với thiết kế phá cách.
Chiếc Rolex Daytona bằng vàng 18K, mang họa tiết da báo của Elton John được bán với giá 176.400 USD - mức cao nhất từng thấy đối với dòng đồng hồ này.