Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cắt cảnh có Mary Jane Watson trong 'Người Nhện'?

Khả năng đã được chính đạo diễn Marc Webb của "The Amazing Spider-Man" nêu ra.

Cắt cảnh có Mary Jane Watson trong 'Người Nhện'?

Khả năng đã được chính đạo diễn Marc Webb của "The Amazing Spider-Man" nêu ra.

Trong khi Sony Pictures đã quyết định sản xuất thêm hai phần nữa của series The Amazing Spider-Man vào năm 2016 và 2018 thì có vẻ The Amazing Spider-Man 2 vẫn chưa có tuyến truyện rõ ràng. Thay đổi lớn nhất của bộ phim là việc các cảnh có Mary Jane Watson sẽ bị cắt – điều này được chính diễn viên Shailene Woodley thủ vai nhân vật xác nhận.

Shailene Woodley

Shailene Woodley nói thêm dù rất thất vọng nhưng cô cũng hiểu rằng với cốt truyện như phần 2 thì mối tình của Peter Parker và Mary Jane Watson chỉ có thể xuất hiện ở các phim sau. Dù chỉ làm việc 3 ngày cùng hai diễn viên Andrew Garfield (Peter Parker/Spider-Man) và Emma Stone (Gwen Stacey), Shailene Woodley đã rất yêu quý các cảnh quay và bạn diễn của mình, đạo diễn Marc Webb cũng hết lòng ca ngợi cô.

Việc các cảnh của nhân vật quan trọng này bị cắt tạo nên câu hỏi mới về số phận của Gwen Stacey. Trong bộ truyện gốc, Gwen Stacey phải ra đi cho mối tình sau của Peter Parker và rất có thể điều này sẽ xảy ra ở phần 2. Nhưng theo thông tin mới nhất từ đạo diễn Marc Webb, ông cắt các cảnh của Mary Jane Watson để tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ của hai nhân vật chính.

Trong khi các fan vẫn đang xôn xao vì sự thay đổi lớn này thì đạo diễn Marc Webb thẳng thắn trao đổi về  khả năng vai diễn Mary Jane Watson sẽ phải thay diễn viên. Rất có thể điều này sẽ xảy ra bởi từ đây tới 2014 hoặc xa hơn, Shailene Woodley sẽ phải làm việc liên tục với series phim Divergent cùng các dự án phim độc lập khác.

Sẽ thật tiếc nếu điều này là sự thật, bởi những khán giả của The Descendants đều yêu thích diễn xuất của Shailene Woodley và mong muốn cô sẽ mang lại hình ảnh một Mary Jane Watson thật khác của series Reboot.

Bộ phim vẫn trong quá trình hoàn thành và sẽ ra mắt ngày 18/4/2014.

Một số hình ảnh hậu trường phim có Shailene Woodley:

 

 

Theo Tiin

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm