Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cắt cổ 'người trong mộng' vì bị từ chối tình cảm

Nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng không được chị Kiều chấp nhận. Khi nhìn thấy chị này được người đàn ông khác đưa về, Tấn nổi cơn ghen nên xách dao đi cắt cổ nạn nhân.

Ngày 23/10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM bác đơn kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm 14 năm tù với Lê Văn Tấn (SN 1968, ngụ Tây Ninh) về tội giết người.

Tấn trước vành móng ngựa.

Theo bản án sơ thẩm, Tấn và chị Nguyễn Thị Bích Kiều là bạn. Nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng không được chị này chấp nhận. Tối ngày 7/12/2012, Tấn đến nhà rủ chị Kiều đi uống cà phê nhưng lại bị từ chối. 

Buồn chán, anh ta mua rượu về nhà uống. Sau đó nghi ngờ chị Kiều có người yêu nên Tấn chạy xe tới chỗ "người trong mộng" làm việc (tiệm in thiệp cưới Phước Lai, ở ấp Long Mỹ, xã Long Thành Bắc, H.Hòa Thành) để theo dõi. Đến 23h cùng ngày, chị Kiều chạy xe từ tiệm in đi về nhà và được anh Thiện, là chủ tiệm, chạy xe phía sau đưa đi.

Thấy cảnh tượng này Tấn chợt nổi cơn ghen và nảy sinh ý định sát hại chị Kiều. Khi chị vừa mở cổng dắt xe vào nhà thì Tấn chạy xe theo và nói “đi làm có người đưa về sướng nha”. 

Sau đó, anh ta mở cốp xe lấy ra một con dao chạy tới cắt cổ “người yêu”. Chị Kiều né được và lùi lại phía sau, Tấn liền xông vào đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực và cổ khiến nạn nhân gục xuống. Hung thủ tiếp tục cầm dao đâm vào người chị khiến lưỡi dao bị gãy. 

Lúc này, em trai chị Kiều phát hiện sự việc nên chạy ra đuổi đánh Tấn. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nên may mắn thoát chết, nhưng bị thương tật 25,61%.

Đến ngày 4/3, hung thủ gây án bị công an bắt giữ.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm