Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Phượng: 'Tôi bị chơi khăm'

"Tuy mối quan hệ giữa tôi với Thái Hòa không còn nguyên vẹn sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng giữa tôi với Đức Thịnh vẫn giữ tình thân. Bởi thế, tôi chạnh lòng tột cùng khi bị chê mình nông cạn", nữ danh hài tâm sự.

Cát Phượng: 'Tôi bị chơi khăm'

"Tuy mối quan hệ giữa tôi với Thái Hòa không còn nguyên vẹn sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng giữa tôi với Đức Thịnh vẫn giữ tình thân. Bởi thế, tôi chạnh lòng tột cùng khi bị chê mình nông cạn", nữ danh hài tâm sự.

Liên hệ với Cát Phượng sau khi nỗi lòng của Đức Thịnh được phơi khắp các mặt báo và trở thành đề tài cho nhiều người mổ xẻ, chị không giấu được cảm giác chạnh lòng, buồn bã. Chị bảo, bận bịu suốt ngày chị không có biết sự việc "nóng" như vậy, cho đến khi có người bạn gọi điện, chị mới biết có chuyện mình bị Đức Thịnh đăng đàn nói lời nặng nhẹ. Khi mở báo ra đọc với chi tiết sai sự thật, chị đã ngã gục và khóc vỡ òa.

Giọng buồn rầu, Cát Phượng kể: "Đã từ lâu mối quan hệ giữa tôi - Thái Hòa và Đức Thịnh là "bộ ba" thân thiết, từng chia nhau ly nước mía, bẻ ba ổ bánh mỳ và luôn buồn vui có nhau. Tuy mối quan hệ giữa tôi với Thái Hòa không còn nguyên vẹn sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng giữa tôi với Đức Thịnh vẫn giữ tình thân. Bởi thế, tôi chạnh lòng tột cùng khi bị Đức Thịnh chê mình nông cạn".

Về tính xác thực của nội dung bài phỏng vấn mình, Cát Phượng cho biết, chị đã bị người viết thêm thắt một số chi tiết "đắt giá" nhưng lại sai sự thật nghiêm trọng.

Theo đó, những câu như: "Tôi tin tôi sẽ chiến thắng nếu chơi một cách 'fair play'. Chương trình cứ để mọi người ra sân khấu và đừng có sự chống lưng phía sau, tôi sẽ lật ngược được kết quả" là điều tôi không trả lời và người viết cũng chẳng bao giờ nhắc đến trong cuộc phỏng vấn với tôi".

 
Cát Phượng và Phan Đinh Tùng đoạt giải nhì Cặp đôi hoàn hảo.

Cát Phượng khẳng định, chị chẳng dại gì lên tiếng phủ nhận năng lực ngôi vị quán quân của Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, chưa kể những lời đó còn đụng chạm đến ban tổ chức chương trình lẫn Mr Đàm, vì ai cũng biết Đàm Vĩnh Hưng là người đã hỗ trợ cặp đôi của Thanh Thúy rất nhiều trong chặng đường đi tới ngày đăng quang.

Liên hệ với đạo diễn Đức Thịnh, anh bày tỏ sự lấy làm tiếc về những ầm ĩ xảy ra giữa mối quan hệ của mình với Cát Phượng. Anh thú nhận, nguyên nhân mấu chốt xảy ra cơ sự trên là vì sự hiểu lầm Cát Phượng trên mặt báo, cộng với "sức mạnh" đáng gờm của mạng xã hội mà anh chưa từng đoán trước.

Trước đó, khi đọc bài phỏng vấn Cát Phượng, Đức Thịnh rất buồn và bức xúc. Bản thân anh không thể ngờ một người mình thân thiết lại tự tin lên báo phủ nhận "sạch sành sanh" chiến thắng của vợ anh - diễn viên Thanh Thúy.

Quá bức xúc, Đức Thịnh quyết định gọi điện thoại cho Cát Phượng. Tuy nhiên, vì không thể liên lạc được với chị nên "anh Phê" mới lên trang cá nhân "trút bầu tâm sự".

"Sáng qua tôi lục lại số điện thoại và tìm thấy tên 'chị Phượng' trong danh bạ. Tôi gọi mãi nhưng không được. Chẳng biết sao cho hết giận, tôi mới lên mạng xã hội viết vài dòng chia sẻ. Ai dè chỉ vài chục phút sau, những gì tôi viết đã phủ ngập các trang báo. Tôi thật sự bất ngờ!", anh nói.

Đức Thịnh cho biết thêm, không như bà xã Thanh Thúy chơi mạng xã hội từ lâu, anh chỉ mới có những trải nghiệm thú vị về trang cộng đồng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng. Đạo diễn này vô tư nghĩ những gì mình viết là chuyện riêng tư, không ai có quyền lấy đó làm thông tin nên anh nghĩ gì viết nấy, không biết tai họa xảy đến.

Đức Thịnh còn chia sẻ, mãi đến khi có một số điện thoại lạ gọi tới với giọng nói tha thiết và nặng lòng, anh mới "ngả ngửa" biết người đó là Cát Phượng. Hóa ra lâu nay anh lưu nhầm số.

Sau khi nghe Cát Phượng nói rõ ràng câu chuyện, Đức Thịnh mới ngớ người khi biết người chị thân thiết bị "chơi khăm", còn Cát Phượng khó có thể giận được sự "hồn nhiên" của cậu em khi "chân ướt chân ráo" bước vào mạng xã hội.

Trước khi gọi điện cho Đức Thịnh, Cát Phượng cho biết, chị từng nghĩ để có những dòng "chua cay" trên mạng xã hội của người bạn thân một thời như thế, chắc chắn Thanh Thúy chính là người "giật dây" sau lưng chồng, bản tính Đức Thịnh không bao giờ làm điều đó. Sự thật là Thanh Thúy đã bị oan.

Khoảng 8h tối qua, phóng viên liên lạc với Thanh Thúy để nghe chị chia sẻ về chuyện "cơm không lành, canh chưa ngọt" giữa chồng mình và Cát Phượng. Tuy nhiên nữ diễn viên cho biết, cả ngày chị đi quay nên chẳng biết có một bài báo chị Phượng nói về mình và cũng không có ai nói với chị về chuyện chồng mình lên mạng xã hội trách Cát Phượng.

Bản thân đạo diễn Đức Thịnh thú nhận, vì anh biết mình một phút nóng giận mà hiểu lầm Cát Phượng nên không chủ động chia sẻ với vợ để khỏi làm lớn chuyện. Chồng của nữ diễn viên xinh đẹp còn nói, sau khi được "nếm mùi" tai họa từ sức mạnh truyền thông của mạng xã hội, từ nay anh sẽ dè dặt với mạng xã hội hơn.

Cát Phượng, Thanh Thúy sẽ dốc sức trả nợ

Chia sẻ về kết quả đoạt giải nhì Cặp đôi hoàn hảo 2013, Cát Phượng nói, chị chỉ dự đoán mình sẽ đoạt giải 3 trong đêm chung kết chứ không bao giờ nghĩ sẽ vươn tới vị trí cao hơn. "Khi bốc thăm thứ tự trình diễn, sau khi Dương Triệu Vũ bốc trúng vị trí hát đầu, Mỹ Lệ hát tiếp và tôi hát cuối cùng, tôi tin tổ nghề đã dự báo kết quả chung cuộc xếp theo thứ tự nhất, nhì và ba như thứ tự hát.

Bản thân tôi đoạt giải 3 đã là bất ngờ, làm sao tôi có thể nói ra những lời sân si giải nhất của Thanh Thúy được. Hơn nữa, mỗi người có một màu sắc và cá tính riêng, chắc chắn sẽ có đối tượng khán giả ủng hộ riêng nên không thể nói ai xứng đáng hơn", Cát Phượng nói.

 
Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đoạt giải quán quân Cặp đôi hoàn hảo.

Cát Phượng tâm sự, sau gần 4 tháng không chạy show để dồn sức cho cuộc thi, chị đã bị nợ số tiền 80 triệu đồng để chăm lo cho con ăn học và đầu tư cho những tiết mục trình diễn. Bây giờ với số tiền thưởng có được, chịsẽ lấy 80 triệu đồng trả nợ, 50 triệu đồng làm từ thiện và 20 triệu đồng đến thăm các nghệ sĩ già neo đơn trong thành phố.

Riêng Thanh Thúy với số tiền thưởng có được, chị và Dương Triệu Vũ sẽ dùng để trả hết "nợ" cho ê-kíp thiết kế trang phục, vũ đoàn, nhóm múa, thuê đạo cụ biểu diễn… "Qua đây tôi cũng khẳng định cặp quán quân đã 'âm' về tài chính dù 2 đứa vừa đoạt giải nhất. Số tiền thưởng không đủ cho chúng tôi chi trả những khoản phí đã đầu tư các phần thi", Thanh Thúy bộc bạch.

Không ngại bày tỏ hạnh phúc dâng trào, nhưng ít ai biết rằng, tận trong đáy lòng, Thanh Thúy vẫn còn một chút nỗi niềm riêng: "Điều tôi mong muốn lúc này chính là hai vợ chồng có thể huề nhau. Nguyên nhân cũng vì tôi quá lo lắng và tập trung cho cuộc thi, suốt thời gian qua, tôi lơ là, chưa làm tốt bổn phận làm mẹ, làm vợ.

Chưa kể trước đêm chung kết một ngày, vì tôi quá tập trung cho cuộc thi đã vô ý để xảy ra vài chuyện không hay khiến anh Thịnh buồn lòng. Vì vậy, nếu được yêu cầu anh ấy làm một việc vào lúc này, tôi chỉ mong hai vợ chồng có thể làm hòa sau đêm chung kết. Cuộc thi đã kết thúc, đến lúc tôi trở về với cuộc sống thường ngày và hoàn tất vai trò mà mình đã bỏ quên trong suốt thời gian qua".

Theo Tri thức thời đại

 

Theo Tri thức thời đại

Bạn có thể quan tâm