Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Tường: 'Không ưa đàn ông nhiều chuyện'

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế Bạn muốn hẹn hò tuần này, nữ diễn viên Cát Tường dí dỏm chia sẻ chị không thích mẫu người đàn ông nói nhiều.

Đảm nhận và hoàn thành tốt vai trò “bà mối” trong chương trình, nữ diễn viên Cát Tường được mọi người yêu mến bởi sự duyên dáng, hài hước. Với tài ăn nói lưu loát bên cạnh nghệ sĩ Quyền Linh, Cát Tường đã tạo nên sự lôi cuốn, vui nhộn với những nhận xét, phát ngôn dí dỏm.

Hai MC Cát Tường và Quyền Linh.

Cặp đôi mở đầu tạo nên nhiều tiếng cười cho 2 MC là Mỹ Ngọc - Văn Quang với nhiều tình tiết thú vi. Khi gặp bà mối Cát Tường, anh chàng 27 tuổi hào hứng: “Lại được gặp chị nữa? Em gặp chị bên chung cư, chị vô chụp hình hoài. Em qua đó uống cà phê gặp chị hoài…”. Đáp lại sự mừng rỡ của anh bạn, Cát Tường tỏ vẻ nghiêm mặt: “Điều tra lý lịch tui chi vậy? Lần sau mấy chuyện riêng tư của người ta không được khai nơi công cộng nghe chưa? Nhiều chuyện. Đàn ông nhiều chuyện quá tui không thích đâu”.

Gặp phải tình huống có vẻ căng với bà mối, liệu anh chàng Văn Quang có tạo được thiện cảm với cô gái bên phía Cát Tường? Hai bạn trẻ khác cũng tham gia chương trình để tìm kiếm cho mình một nửa còn lại là Ngọc Diễm và Nhật Hào. Họ sẽ đồng ý hẹn hò cùng nhau chỉ sau 2 phút gặp mặt? Với cách nói chuyện hài hước và những bất ngờ thú vị quanh những chia sẻ chân thật từ cặp đôi, khán giả sẽ có những giờ phút thư giãn thật sảng khoái.



Đến với chương trình bạn trẻ và khán giả xem đài còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, để biết thêm chi tiết truy cập Facebbok.

Chương trình phát sóng lúc 15h20 chủ nhật 2/11 trên HTV7.

Tư liệu: Bạn Muốn Hẹn Hò

Bạn có thể quan tâm