Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Tường - Phương Thanh xanh mặt khi thí sinh trổ tài

Trong khi nữ diễn viên Cát Tường xanh mặt thốt lên “Trời ơi, ghê quá", ca sĩ Phương Thanh sợ hãi khi xem màn biểu diễn biệt tài của thí sinh tham gia "Bạn có thực tài”.

Đảm nhận vai trò trên ghế nóng chương trình truyền hình thực tế Bạn có thực tài từ những số đầu tiên, Cát Tường và Phương Thanh là 2 trong số 5 vị giám khảo được khán giả yêu thích, bởi những nhận xét, góp ý khách quan cho các thí sinh. 

Đến với chương trình, mỗi tiết mục dự thi đều mang lại những cảm xúc khác nhau cho khán giả lẫn ban giám khảo. Đặc biệt trong tập phát sóng tuần này, tiết mục dự thi của một thí sinh đã khiến cho cả trường quay nghẹt thở, 5 vị giám khảo đứng ngồi không yên, người thảng thốt, người giấu mặt vào trong không dám xem. Đó là phần biểu diễn của thí sinh Bảo Cường. 



Anh chia sẻ: “Mình là một người bình thường nhưng thích làm những chuyện không bình thường, cho nên đã làm như thế chứ không có nội công, khí công gì cả. Tất cả là do khổ luyện, tính đến hôm nay đã là 12 năm. Đây là một bộ môn cực kỳ nguy hiểm, có thể lấy tính mạng của mình giờ phút nào không biết. Tôi đã một lần nhập viện may vết thương 23 mũi. Bác sĩ ghi giấy trongxuất viện: Thà ăn xin, bỏ nghề nuốt kiếm…”

Đầy cảm xúc khi xem phần dự thi này, ca sĩ Phương Thanh nhận xét: “Bảo Cường đã vì đam mê chấp nhận “một ăn cả, ngã về không”. Như anh đã nói, anh là người bình thường làm những điều không bình thường. Và trong mắt tôi, anh là ngườiphi thường”. Liệu biệt tài này có dành được số điểm cao nhất?

Cùng tham gia tranh tài tuần này còn có các tiết mục với nhiều thể loại: hát, múa bụng, ảo thuật… Mỗi phần trình diễn là một màu sắc cả xúc riêng, ai sẽ xuất sắc dành số điểm cao nhất để bước vào vòng đấu cùng đương kim vô địch tuần Phạm Hồng Minh? Và chiếc cúp Bạn có thực tài sẽ thuộc về tiết mục nào? 


Tất cả sẽ được bật mí trong chương trình Bạn có thực tài phát sóng vào lúc 21h30 thứ hai 27/10 trên HTV7.

Tư liệu: Bạn có thực tài

Bạn có thể quan tâm