Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Tường: 'Tôi thích hẹn hò ở quán cà phê đèn mờ'

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế “Bạn muốn hẹn hò” tuần này, bà mối Cát Tường dí dỏm chia sẻ sở thích hẹn hò.

Xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò trong vai trò “bà mối”, nữ diễn viên Cát Tường nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ và khán giả xem đài. Với tài ăn nói lưu loát cùng sự dí dỏm, “đanh đá” rất duyên, Cát Tường sánh đôi bên cạnh Quyền Linh và rất thành công trong việc se duyên cho các bạn trẻ.

Cặp đôi MC hợp ý Quyền Linh - Cát Tường khiến cả trường quay cười nghiêng ngả với những chia sẻ về sở thích hẹn hò. Bà mối cho biết: “Em thích hẹn ở một quán cà phê sang trọng có đèn mờ”. Còn ông mai Quyền Linh thì gây bất ngờ hơn khi thốt lên: “Anh thì thích hẹn hò ở hồ bơi cho mát”.

Cặp đôi đầu tiên đến với chương trình là Tiến Trương - Bảo Hà cũng có những sở thích hẹn hò “độc lạ” khi cô nàng hướng dẫn viên du lịch chia sẻ: “Thích hẹn hò ở sở thú, 2 đứa dẫn nhau vô ngắm thú lạ”. Với những chia sẻ cùng “ông mai, bà mối” và 2 phút gặp mặt ngắn ngủi liệu họ có nhấn nút đồng ý hẹn hò?

Kiều Nhi - Bá Khôi là hai bạn trẻ tiếp theo gây ấn tượng khá nhiều với MC Cát Tường khi cô bạn chia sẻ mẫu người lý tưởng: “quan trọng là phải xấu hơn em”. Bất ngờ với yêu cầu tìm người yêu của Kiều Nhi, Cát Tường dí dỏm: “Chị rất thích quan điểm của em nhưng vụ này thì hơi lạ, chị không thích rồi vì phải đẹp thì chị mới lấy. Nhưng chị thấy em rất lạ, lại muốn kiếm chồng mà người đó phải xấu hơn mình”.

Đến với chương trình, người chơi và khán giả có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ nhà tài trợ, để biết thêm chi tiết truy cập tại đây.

Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào lúc 15h20 chủ nhật 7/12 trên HTV7.

MCV

Tư liệu: CT Bạn muốn hẹn hò

Bạn có thể quan tâm