Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé 2 tuổi là ngôi sao mạng xã hội, kiếm hàng chục nghìn USD

Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, Parker George nhận được sự yêu mến của nhiều dân mạng, đồng thời được các nhãn hàng trẻ em mời quảng cáo sản phẩm.

cau be kiem hang nghin USD tren mang anh 1

Đáng yêu, tinh nghịch là ấn tượng chung của nhiều người khi nhìn loạt ảnh của cậu bé Parker George (2 tuổi, sống tại Sheffield, Anh). Gương mặt bụ bẫm, nụ cười tươi cùng cặp mắt xanh đặc biệt của cậu nhóc gây thiện cảm cho nhiều dân mạng.

cau be kiem hang nghin USD tren mang anh 2

Hiện, George là gương mặt nổi tiếng mạng xã hội với trang cá nhân hơn 16.000 follow. Các bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường hay khi "lên đồ" bảnh bao của cậu bé đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác và bình luận thích thú của người theo dõi.

cau be kiem hang nghin USD tren mang anh 5

Thậm chí, người hâm mộ còn gửi tặng George nhiều quà tặng, từ quần áo, đồ ăn, đồ chơi đến cả một chiếc tủ lạnh cho gia đình. Nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em cũng mời cậu bé 2 tuổi quảng cáo sản phẩm mới thông qua các bài đăng trên trang cá nhân. Đến nay, tính cả quà tặng và tiền quảng cáo, George đã kiếm được hàng chục nghìn USD cho gia đình.

cau be kiem hang nghin USD tren mang anh 6

"Sự nổi tiếng của con trai đã mở ra rất nhiều cơ hội cho gia đình tôi. Điều này cho thấy cha mẹ có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội theo cách tốt và tích cực như thế nào", chị Natasha chia sẻ. Ngoài George, chị Natasha còn có 2 người con gái khác, đều được nhận xét có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

cau be kiem hang nghin USD tren mang anh 7

Bà mẹ 3 con dành tới 9 tiếng/ngày để chuẩn bị đồ dùng, thức ăn cho bọn trẻ. Cô bày tỏ bản thân không coi đó là điều mệt mỏi mà luôn hạnh phúc khi có thể nhìn thấy các con lớn lên mỗi ngày.

cau be kiem hang nghin USD tren mang anh 8

"Dù George nổi tiếng và có nhiều nơi mời quảng cáo, tôi cố gắng giữ các bài đăng ở mức độ chân thực nhất so với cuộc sống thường ngày của bọn trẻ. Mọi người hay nói việc đăng ảnh con lên mạng là nguy hiểm song nếu biết cách, tôi tin đây là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp của gia đình", chị Natasha nói.

cau be kiem hang nghin USD tren mang anh 9

Ngoài đăng các khoảnh khắc đáng yêu của con, chị Natasha còn chia sẻ nhiều lời khuyên chăm con nhỏ. "Hy vọng những chia sẻ của tôi có thể truyền cảm hứng cho nhiều phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái", bà mẹ 3 con nói.

Cô gái mất một tay, bị gọi là quái vật trở thành người mẫu

Từng cảm thấy tự ti, mặc cảm vì cơ thể khiếm khuyết, Alexandra Vyatkina học cách yêu bản thân hơn và trở thành người mẫu, truyền cảm hứng sống cho nhiều người trẻ.

Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm