Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cậu bé rừng xanh' mới quy tụ dàn sao khủng

“The Jungle Book” phiên bản live action kết nạp thêm “Người Dơi” Christian Bale, người đẹp Cate Blanchett cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác.

Hãng phim Warner Bros. vừa công bố danh sách các diễn viên tham gia dự án phim The Jungle Book, tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Rudyard Kipling. Những cái tên được tiết lộ bao gồm nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood, chẳng hạn như Christian Bale, Cate Blanchett, Benedict Cumberbatch, Naomie Harris, Tom Hollander, Eddie Marsan, Peter Mullan,… Hãng cũng thông báo tên chính thức của phim sẽ là Jungle Book: Origins.

Diễn viên motion capture nổi tiếng Andy Serkis sẽ lần đầu làm đạo diễn với Jungle Book: Origins.

Đảm nhận vai trò đạo diễn cho dự án phim bom tấn là một người đặc biệt: Andy Serkis, nam diễn viên người Anh từng gắn liền với một hàng loạt vai diễn quan trọng trong lịch sử điện ảnh như Gollum của loạt The Lord of the Rings, King Kong trong phiên bản phim cùng tên năm 2005, Caesar trong Rise of the Planet of the Apes. Đây sẽ là dự án phim điện ảnh đầu tiên mà Andy Serkis đứng vai trò đạo diễn. Ngoài ra, ông cũng đảm nhận một vai diễn quan trọng trong Jungle Book: Origins.

Một điểm đáng chú ý khác của dự án phim là vị trí biên kịch dành cho Callie Kloves. Cô vốn là con gái của Steve Kloves, người từng viết kịch bản cho bảy tập phim điện ảnh Harry Potter. Lần này, Steve Kloves nhường lại vị trí quan trọng cho con gái để đảm nhận vai trò sản xuất cùng Jonathan Cavendish. Phiên bản điện ảnh của The Jungle Book sẽ sử dụng tổng hợp những kỹ xảo tiên tiến như công nghệ ghi nhận chuyển động thực (motion capture), hoạt hoạ CG và người đóng (live action).

Dàn diễn viên lồng tiếng chính của Jungle Book: Origins.
Dàn diễn viên lồng tiếng chính của Jungle Book: Origins.
Dàn diễn viên chính
Cậu bé Rohan Chand từng xuất hiện trong Lone Survivor sẽ thủ vai chính Mowgli.

Nội dung của Jungle Book: Origins xoay quanh câu chuyện về Mowgli, một cậu bé mồ côi được nuối nấng bởi loài sói và lớn lên trong một vương quốc động vật. Trong phim, Andy Serkis sẽ thủ vai chú gấu Baloo còn Christian Bale sẽ lồng tiếng cho báo Bagheera, những nhân vật cứu sống Mowgli khỏi con hổ Shere Khan hung ác (Benedict Cumberbatch) và dạy cậu những luật lệ của rừng xanh. Riêng vai diễn Mowgli sẽ do diễn viên nhí Rohan Chand người gốc Ấn đảm nhận.

Jungle Book: Origins dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 21/10/2016.

Sơn Phước

Bạn có thể quan tâm