Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện về 'người thứ ba' khiến gia đình thêm gắn bó

Xuất hiện vào dịp 1/6, clip mang tên "Người thứ ba" được nhiều người xem đón nhận bởi những tình tiết bất ngờ và thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình.

Clip “Người thứ ba” mở đầu bằng chia sẻ của một người vợ trẻ về chồng của mình. Cô dành những lời yêu thương nhất để nói về bạn đời, khiến bất cứ ai xem clip cũng cảm thấy hạnh phúc cùng cặp đôi. Dù vậy, đúng như cái tên “Người thứ ba”, cuộc sống của họ bỗng chốc thay đổi hoàn toàn kể từ lúc xuất hiện nhân vật mới.

Điều kỳ lạ là thay vì tạo ra sóng gió, “người thứ ba” lại khiến đôi vợ chồng trẻ chín chắn hơn, sẵn sàng từ bỏ thói quen, sở thích để cố gắng mang lại điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Bởi lẽ, “người thứ ba” đó không ai khác ngoài cô con gái nhỏ của họ.

Clip 'Người thứ ba' khiến người xem cảm động Câu chuyện trong clip “Người thứ ba” nói trên đang được cộng đồng mạng, các ông bố, bà mẹ tích cực đón nhận, nhất là khi xuất hiện vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Khi có con, cả hai vợ chồng đều đổi khác. Đối với phái nữ, sự khác biệt này diễn ra nhanh chóng và rõ ràng, cả ngoại hình, tâm lý và công việc. Còn với phái nam, những thay đổi thường đến một cách âm thầm, đôi lúc khó nhận biết.

Clip “Người thứ ba” khai khác khía cạnh này và một lần nữa lý giải câu nói: “Con gái là người tình kiếp trước của cha”, hay “Cha chính là người đàn ông vĩ đại nhất của mỗi cô con gái”. Sự xuất hiện của “người tình bé nhỏ” ấy tạo động lực để chàng trai hào hoa năm nào thành một người đàn ông vĩ đại.

clip ve nguoi thu ba anh 1

Sự xuất hiện của “người thứ ba” là động lực để vợ chồng thay đổi.

Vĩ đại từ điều nhỏ nhặt như bỏ thuốc lá, không còn ham chơi, đi làm về sớm, nấu nướng, dọn nhà, chăm sóc con; đến việc quan trọng như sống trách nhiệm và bản lĩnh hơn, biết lo lắng, lên kế hoạch lâu dài cho gia đình, cho con gái. Có lẽ, chính nhờ bước vào “cuộc tình đặc biệt” này mà những chàng trai mới thật sự trưởng thành, trở nên một người đàn ông đáng ngưỡng mộ.

clip ve nguoi thu ba anh 2

Những phút giây hạnh phúc bên “người thứ ba” đặc biệt của đôi vợ chồng trẻ

.

Nếu nhìn rộng ra cuộc sống thường ngày, clip “Người thứ ba” truyền tải một thông điệp ý nghĩa: mỗi đứa trẻ đều là một thiên sứ, mang đến điều tốt đẹp đến với thế giới thông qua cách mà con trẻ thay đổi những người làm cha mẹ. Ngay cả khi sự xuất hiện của con kéo theo vô vàn xáo trộn, nhưng trên hết, con mang đến cho cha mẹ phút giây ngập tràn hạnh phúc và xúc cảm thiêng liêng họ chưa từng biết đến. Con trẻ cũng là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng thêm bền chặt, đậm sâu, biến tổ ấm trở thành món quà quý báu.

clip ve nguoi thu ba anh 3

Nhờ “người thứ ba”, tình cảm vợ chồng bước sang một trang mới.

Câu chuyện trong clip “Người thứ ba” nói trên đang được cộng đồng mạng, các ông bố, bà mẹ tích cực đón nhận, nhất là khi xuất hiện vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Nói về mục đích làm clip này, đơn vị thực hiện - thương hiệu dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy - chia sẻ rằng Kiddy không chỉ nỗ lực mang lại sản phẩm tốt nhất, mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương để luôn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc quan tâm, chăm sóc con.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm