Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện về tình mẫu tử lấy nước mắt dân mạng

Vì cãi nhau với mẹ, Ploy đã bỏ nhà ra đi. Khi nếm trải khó khăn của cuộc sống, cô mới thấu hiểu tình mẫu tử thiêng liêng đến nhường nào.

Sống trong sự bảo bọc của gia đình, Ploy không thể hiểu hết tình thương đấng sinh thành dành cho mình. Trong một lần cãi nhau với mẹ, cô bé tuổi mới lớn đã giận hờn bỏ đi.

Câu chuyện tình mẹ khiến dân mạng xúc động Một lần cãi nhau với mẹ, Ploy đã bỏ nhà ra đi. Trải qua cơ cực, cô bé mới thấu hiểu tình mẫu tử thiêng liêng đến nhường nào.

Bước ra khỏi vòng tay của mẹ, Ploy bắt đầu thấm thía cuộc sống cơ cực, lang thang. Trong lúc đói khổ, cô gặp một người chủ quán cơm tốt bụng. Người này đã làm cho cô món ăn mẹ vẫn thường nấu. Từ đây, Ploy mới dần thấu hiểu được nỗi lòng mẹ.

Clip dài 3 phút khép lại bằng giọt nước mắt hối lỗi từ Ploy. Câu chuyện với thông điệp: “Hãy ghi nhớ những lời nói đã nuôi nấng bạn thành người” hiện thu hút hơn 1.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận tích cực của dân mạng.

Mẹ Ploy đi khắp nơi tìm kiếm con trong nước mắt. Ảnh: Cắt từ clip
Mẹ Ploy đi khắp nơi tìm kiếm con trong nước mắt. Ảnh cắt từ clip

Thành viên Ngọc Ánh xúc động chia sẻ: “Tôi thấy hình ảnh của mình trong clip. Ở tuổi mới lớn, tôi nhiều lần vô tâm với mẹ giống cô gái kia. Nhưng thật may mắn, tôi đã kịp nhận ra trước khi quá muộn. Hy vọng 3 phút ngắn ngủi này sẽ là lời cảnh tỉnh cho giới trẻ về tình mẫu tử thiêng liêng”.

Minh Quang thừa nhận: “Xem xong đoạn video, mình đã gọi điện ngay về cho mẹ. Từ khi lên thành phố làm ăn, mình không còn quan tâm đến mẹ như trước. Dịp 20/10 năm nay, mình sẽ về nhà, dành cho mẹ món quà bất ngờ nhất”. 

Câu chuyện cho đi và nhận lại khiến dân mạng xúc động

"Một hành động đơn giản sẽ tạo ra vô vàn ngọn sóng bất ngờ" là thông điệp trong câu chuyện ý nghĩa đang được dân mạng lan toả.

 

An Viên

Bạn có thể quan tâm