Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Cầu Hôn - sàn runway ‘có một không hai’ giữa biển trời Phú Quốc

Trong ánh chiều tráng lệ của biển trời nam Phú Quốc, Cầu Hôn hiện lên tựa đôi cánh vút cao, đưa những nhà thiết kế và người mẫu chuyên nghiệp thăng hoa tại Fashion Voyage số 5.

Du lich Phu Quoc anh 1
Du lich Phu Quoc anh 2

Fashion Voyage 5 được Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền. Đây cũng là năm thứ 5 Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng nhà sáng lập Long Kan tổ chức show diễn này. Sự đồng điệu của những tâm hồn duy mỹ, khát khao tôn vinh cái đẹp đã đưa đôi bên gặp nhau, lần này là trên sàn runway “có một không hai” - Cầu Hôn - biểu tượng du lịch chuẩn bị ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Du lich Phu Quoc anh 3

Sau nửa thập kỷ đồng hành cùng show diễn, Sun Group và Sun Property tiếp tục vinh hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho Fashion Voyage 5, với mong muốn tôn vinh tình yêu và cái đẹp trong sứ mệnh “làm đẹp những vùng đất” tại Phú Quốc. Đó cũng là những gì Sun Group đã thành công tại Đà Nẵng, Quảng Ninh, Tây Ninh, Sa Pa… để quảng bá và đưa du lịch Việt Nam thăng hạng trên bản đồ thế giới.

Du lich Phu Quoc anh 4

Các bộ sưu tập tại show diễn trên Cầu Hôn thuộc về 2 nhà thiết kế nữ nổi danh trong làng thời trang Việt. Nếu Thủy Nguyễn ví Cầu Hôn như “dải gấm” giữa biển trời, “bà tiên váy cưới” Calla Phương Linh lại chia sẻ bản thân cô và khách mời đã có những cảm xúc thực sự thăng hoa khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập tại sàn diễn đặc biệt này. Trong đó, sự kết nối giữa văn hóa Việt - Italy, hay giữa mộc mạc, duyên dáng và khác biệt, trẻ trung được thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập áo dài “Ới a ơi à” của “người đàn bà gấm” Thủy Nguyễn.

Du lich Phu Quoc anh 5

Bộ sưu tập áo dài lần này của Thủy Nguyễn như hòa chung linh hồn với Cầu Hôn. Bởi lẽ, công trình này cũng ẩn chứa nhiều “mật mã văn hóa” Việt - Italy, khi được kiến tạo bởi Tập đoàn Sun Group (Việt Nam) và đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới Archea Associati (Italy).

Du lich Phu Quoc anh 6

Kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti - “cha đẻ” của Cầu Hôn - từng hé lộ cây cầu được lấy ý tưởng từ tác phẩm “The Creation of The Adam” của danh họa Michelangelo người Italy và cây cầu gặp gỡ của Ông Ngâu, Bà Ngâu trong cổ tích Việt Nam. Vì lẽ đó, cây cầu mang ý nghĩa về sự kết nối để xóa mờ nhiều khoảng cách giữa con người với con người, con người với thiên nhiên, xã hội cũng như giữa các nền văn hóa.

Du lich Phu Quoc anh 7

Trong ánh chiều diễm lệ, mặt trời đỏ au, tròn vạnh như chiếc mâm đồng, nhuộm từng mảng cam vàng rực rỡ trên mặt biển xanh thẳm của đảo ngọc, khiến Cầu Hôn với đường cong mềm mại hiện lên như dải gấm bắc qua biển trời. Khoảnh khắc mặt trời dần khuất bóng, hòa quyện vào đại dương cũng là lúc Cầu Hôn lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết với công nghệ đèn LED Dynamic. Sự huyền diệu từ ánh sáng thiên nhiên cùng những vệt sáng chuyển động mềm mại khiến nhiều người liên tưởng tới “phép tiên” trong những câu chuyện cổ tích.

Du lich Phu Quoc anh 8

Lúc này, bộ sưu tập váy cưới cao cấp “La Rosa Brilla” của Calla Phương Linh cũng chính thức được trình diễn. Khoảnh khắc những “cô dâu” trong chiếc váy tinh khôi, lãng mạn và bay bổng dưới ánh chiều tuyệt mỹ, vang vọng phía xa là tiếng thời gian của tháp đồng hồ, khung cảnh Cầu Hôn và Thị trấn Hoàng hôn hiện lên mê hoặc như khu vườn thần tiên, khiến bất cứ ai ngắm nhìn đều muốn lưu lại mãi.

Du lich Phu Quoc anh 9

Cầu Hôn được thiết kế với 2 nhánh dài 400 m, hợp làm thể thống nhất nhưng không chạm, cách nhau một khoảng 45 cm. Khát khao yêu cháy bỏng tịnh tiến theo từng bước chân 2 người từ 2 phía cầu và cao trào khi đứng trước khoảng cách nhỏ sẽ chỉ có thể được lấp đầy bởi những cái hôn, nắm tay thật chặt và ánh hoàng hôn diệu vợi.

Du lich Phu Quoc anh 10

Fashion Voyage số 5 khép lại với ấn tượng lớn trong lòng giới mộ điệu dành cho “sàn runway lãng mạn bậc nhất” mang tên Cầu Hôn, như cách nhiều nhà thiết kế và khán giả gọi tên.

Cầu Hôn hay Thị trấn Hoàng hôn do Sun Group kiến tạo hứa hẹn trở thành những biểu tượng mới cho du lịch Phú Quốc. Những cuộc hành trình “làm đẹp vùng đất” tại đảo Ngọc còn tiếp tục được nối dài với điểm đến mới mang tên Bãi Sao - Vịnh Ban mai.

Tại đây, Sun Group tiên phong kiến tạo mô hình công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii, được vận hành bởi Sun World. Công viên đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng của du khách. Sau thành công của Thị trấn Hoàng hôn, đây là minh chứng cho khát vọng nâng tầm điểm đến Bãi Sao trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và quốc tế.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm