Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Bayern ăn mừng chức vô địch sớm kỷ lục

Chiến thắng thuyết phục 3-1 ngay trên sân của Hertha Berlin giúp Bayern Munich giành chiếc Đĩa bạc mùa 2013/14 cho dù phía trước họ vẫn còn tới 7 vòng đấu.

 

Trước chuyến làm khách trên sân của Hertha Berlin, Bayern có trong tay 74 điểm, hơn đội thứ 2 là Dortmund tới 23 điểm trong khi phía trước còn 8 vòng đấu. Do vậy, nếu giành chiến thắng tại Berlin, Hùm xám sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch sớm 7 vòng.
Quyết tâm hoàn thành mục tiêu tại Bundesliga để tập trung cho đấu trường Champions League được các học trò Pep Guardiola cụ thể hóa bằng bàn thắng ngay ở phút thứ 6. Người khai màn chiến thắng tại Berlin là Toni Kroos.
8 phút sau, tỷ số đã được nhân đôi cho Hùm xám với cú đánh đầu dũng mãnh của Mario Goetze.
Sau khi Adrian Ramos thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-2 cho Hertha, Franck Ribery đã kịp khai hỏa ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.
Niềm vui của các cầu thủ đến từ xứ Bavaria sau khi hoàn tất nhiệm vụ tại giải đấu danh giá nhất nước Đức.
Tuy nhiên, không vì thế mà Pep Guardiola buông xuôi sân chơi này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết giúp Hùm xám phá kỷ lục về điểm số trong 1 mùa giải. Nếu toàn thắng 7 trận còn lại, Bayern sẽ có 98 điểm, phá kỷ lục 91 điểm mà người tiền nhiệm Heynckes lập ở mùa trước.
Thủ quân Phillip Lahm cùng đồng đội ăn mừng chiếc Đĩa bạc tượng trưng.
Rất nhiều CĐV Hùm xám tới Berlin để chia vui cùng thầy trò HLV Pep Guardiola.
Thomas Mueller là một trong những mắt xích vô cùng quan trọng trong chiến công của Bayern. Tuyển thủ Đức ghi 12 bàn sau 25 lần ra sân tại Bundesliga mùa này.
Franck Ribery thường xuyên vật lộn với chấn thương song anh cũng kịp ghi 9 bàn sau 18 lần phục vụ Hùm xám.
Tân binh Thiago Alcantara hưởng trái ngọt ngay mùa đầu tiên gia nhập Bayern.
Dante nói lời cảm ơn tới CĐV Bayern, những người đã sát cánh cùng đội bóng trong suốt cả mùa giải.
Vô địch Bundesliga là danh hiệu thứ 3 của Pep Guardiola trong mùa đầu tiên dẫn dắt Bayern. Trước đó cựu HLV Barca từng giúp Hùm xám lên ngôi tại cúp thế giới các CLB và đăng quang Siêu cúp Đức.

Tiểu Minh

Ảnh Daily Mail

Bạn có thể quan tâm