Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ có tin đồn hẹn hò: Văn Đức đã chia tay, Lâm Tây vẫn mặn nồng?

Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức hay Đặng Văn Lâm đều dính tin đồn hẹn hò với các cô gái xinh đẹp. Có cầu thủ không ngại thể hiện tình cảm, song có người vẫn kín tiếng.

cau thu dinh tin don hen ho anh 1
Dù phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi được hỏi, Phan Văn Đức - Nguyễn Ngọc Nữ (25 tuổi) lại liên tục dành những lời lẽ thân thiết, "thả thính" lẫn nhau trên mạng xã hội. Ngọc Nữ cũng thường xuyên đến sân theo dõi những trận đấu có Đức "cọt" đá. Vì vậy, nhiều dân mạng cho rằng hai người đang hẹn hò. Ảnh: FB.
cau thu dinh tin don hen ho anh 2
Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc Ngọc Nữ liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng, ám chỉ việc chia tay khiến nhiều người tò mò. Bên cạnh đó, sau khi bỏ theo dõi Phan Văn Đức trên trang cá nhân không lâu, cô nàng ấn theo dõi lại. Về phía Đức "cọt", tiền vệ quê Nghệ An chưa từng lên tiếng kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với người đẹp sinh năm 1994.

cau thu dinh tin don hen ho anh 3
Tháng 11 năm ngoái, Hà Đức Chinh khiến nhiều người tò mò khi bức ảnh anh nắm tay một cô gái trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ được lan truyền trên mạng. Nữ chính sau được xác định là Mai Hà Trang, 21 tuổi, quê Bắc Giang. Sau đó, hai người nhiều lần bị dân mạng "soi" khoảnh khắc thân thiết, đi du lịch cùng nhau, hay thậm chí xuất hiện hình ảnh Hà Trang được cho là về quê ra mắt gia đình Đức Chinh. Ảnh: @mh_trang.
cau thu dinh tin don hen ho anh 10
Mối quan hệ "nửa úp, nửa mở" với thủ thành Đặng Văn Lâm khiến Bùi Thị Yến Xuân (28 tuổi, làm PT tại TP.HCM) được chú ý trên mạng xã hội. Đôi trẻ dính tin đồn hẹn hò từ đầu tháng 9 năm ngoái. Trên mạng xã hội, hai người thường xuyên "thả tim" ảnh nhau hay đăng các bức hình lấp ló hình dáng đối phương. 
cau thu dinh tin don hen ho anh 11
Khi Lâm Tây chuyển sang thi đấu cho CLB Muangthong United, Yến Xuân còn sang Thái Lan cổ vũ cho anh trong trận đầu ra sân. Ngày 14/2 vừa qua, nữ PT gây chú ý khi đăng hình ảnh các món ăn nổi tiếng của xứ sở chùa vàng, khiến nhiều người cho rằng đôi trẻ đón Valentine cùng nhau. Trong một clip, dân mạng phát hiện có giọng nam trầm được cho là khá giống chàng thủ thành điển trai. Tuy vậy, hai người vẫn chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Ảnh: Muangthong United.

PewPew bất ngờ 'để chế độ hẹn hò' với một cô gái xinh đẹp

Trang cá nhân của PewPew và cô gái có tài khoản Facebook H.N. đều để chế độ "đang hẹn hò" với nhau. Dân mạng tò mò tìm danh tính nữ chính, mong hai người sớm lên tiếng xác nhận.


Mai An

Bạn có thể quan tâm