Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U22 Campuchia thường mặc gì khi ở bên bạn gái nổi tiếng?

Cầu thủ Ly Vahed và nữ MC xinh đẹp Srey Kuch thường xuyên diện đồ đôi, xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của đối phương.

Tiền đạo Campuchia khiến HLV Park Hang-seo lo lắng Với nhiều pha làm thủng lưới đối thủ, Keo Sokpheng được cho là chân sút đáng gờm của đội tuyển Việt Nam tối 7/12.
cau thu Campuchia mac gi khi o ben ban gai anh 1
Tối 7/12, U22 Việt Nam có trận gặp U22 Campuchia để giành tấm vé vào chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Trong số các cầu thủ đội bạn có mặt trên sân, hậu vệ Ly Vahed (21 tuổi) là cái tên nổi tiếng ở Campuchia và khá được dân mạng Việt chú ý. Ngoài khả năng đáng gờm khi thi đấu, Ly Vahed còn có chuyện tình đẹp như mơ cùng nữ MC, diễn viên xinh đẹp Srey Kuch.
cau thu Campuchia mac gi khi o ben ban gai anh 2
Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ loạt ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Khi ở bên nhau, hai người hay lựa chọn những trang phục có màu sắc và kiểu dáng đồng điệu. Trên ảnh, Ly Vahed diện sơ mi và quần vải gọn gàng. Sánh vai bên anh, cô nàng Srey Kuch mặc chiếc đầm hở vai cùng màu, có những chi tiết bồng bềnh bánh bèo.
cau thu Campuchia mac gi khi o ben ban gai anh 3
Khi tham gia những hoạt động ngoài trời, cặp "trai tài gái sắc" ưa chuộng trang phục đơn giản, thoải mái như áo phông trắng. Bên cạnh đó, việc đeo thêm kính râm vừa giúp cho bộ đồ thêm năng động, vừa có công dụng chống nắng. 
cau thu Campuchia mac gi khi o ben ban gai anh 6
Ly Vahed luôn là người đứng sau, sát cánh cùng cô bạn gái xinh đẹp Srey Kuch. Chiếc váy trắng tao nhã mỹ nhân Campuchia diện rất phù hợp khi đi cùng với bộ vest lịch lãm của người yêu.
cau thu Campuchia mac gi khi o ben ban gai anh 7
Cặp "tiên đồng ngọc nữ" Campuchia được nhận xét rất xứng đôi. Trong khi, Srey Kuch đẹp dịu dàng trong chiếc váy cúp ngực mang họa tiết cổ điển, Ly Vahed lại chỉn chu với vest đen và áo sơ mi cổ tàu.

Tiền đạo gốc Việt của U22 Campuchia chuộng diện vest nam tính

Keo Sokpheng ngoài đời thích mặc đồ thể hiện hình tượng nam tính, chuẩn "soái ca".

Khánh Linh

Ảnh: @lyvahed, @sok_somavotey

Bạn có thể quan tâm