Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ UAE ngoài đời thích đi giày hiệu, có đôi giá tới 90.000 USD

Khác với các cầu thủ thường sưu tầm giày bóng đá, Ali Saleh - tiền đạo đội tuyển UAE - lại có tủ đồ hàng hiệu đáng mơ ước.

Đây là cách dân sưu tập bảo quản giày Yeezy hiếm Việc dán thêm một lớp bảo vệ ở phần đế giày sẽ giúp đôi Yeezy trông mới nguyên dù đã qua sử dụng.
U23 Viet Nam UAE anh 1

Ali Saleh (sinh năm 2000) là một trong những tiền đạo trẻ sáng giá nhất của bóng đá UAE hiện nay. Bắt đầu tiếp xúc với trái bóng từ năm 6 tuổi và giành nhiều thành tích từ nhỏ, Saleh đang là cái tên được kỳ vọng tại giải U23 châu Á 2020.

U23 Viet Nam UAE anh 2

Là "rich kid" chính hiệu với xuất thân từ gia đình khá giả bậc nhất Dubai, nam cầu thủ này sở hữu bộ sưu tập giày "không phải dạng vừa" và là hypebeast chính hiệu. Anh chàng khá thích những thiết kế của Nike và dòng giày Yeezy từ adidas.

U23 Viet Nam UAE anh 3

Một trong những đôi sneakers được Ali Saleh diện nhiều nhất là Nike Air Jordan 1 "Dark Mocha" phiên bản kết hợp với Travis Scott. Phom dáng trẻ trung, năng động cùng màu sắc trung tính khiến anh dường như trẻ hơn so với tuổi 20 của mình.

U23 Viet Nam UAE anh 4

Thiết kế này hiện được bán trên thị trường với giá cao nhất là 1.850 USD, gấp 10 lần trị ban đầu của nó. Đôi già này đặc biệt ở chỗ dấu swoosh đặc trưng của Nike được đảo ngược và di chuyển sát về phần đế.

U23 Viet Nam UAE anh 5

Chụp ảnh cho tạp chí Vogue Man Arabia, anh lựa chọn trang phục thể thao kết hợp với đôi Nike Air Max 720 phiên bản mới nhất màu đen. Tuy là cầu thủ, Saleh vẫn khá biết cách "pose" hình để tôn lên đôi giày.

U23 Viet Nam UAE anh 6

Sở hữu thiết kế khá lạ mắt so với những hình ảnh của các đôi Air Max trước đó, 720 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu. Trên trang chủ của Nike, đôi giày có giá khoảng 5 triệu đồng.

U23 Viet Nam UAE anh 7

Tiền đạo trẻ tuổi nhất của đội tuyển UAE còn rất đam mê các món đồ thuộc thương hiệu Off-White. Với outfit như trong ảnh, ngoài quần và áo đến từ nhà mốt nổi tiếng, đôi giày cũng là sự kết hợp giữa Nike và Virgil Abloh - ông chủ của Off-White. Vì mới chỉ bước sang tuổi đôi mươi nên Saleh rất chuộng kiểu sneakers có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt.

U23 Viet Nam UAE anh 8

Tuy có dấu swoosh ngược với màu cam khá lạ mắt trên nền màu be đơn giản, Nike Blazer Mid Off-White All Hallow's Eve vẫn khá "im hơi lặng tiếng" trong cộng đồng chơi giày. Hiện thiết kế này chỉ có giá bán lại rơi vào khoảng 550 USD, khá thấp đối với một đôi giày "dính líu" tới cái tên Off-White.

U23 Viet Nam UAE anh 9

Off-White x Nike Air Presto chính là cái tên tiếp theo xuất hiện trong tủ giày của nam cầu thủ. Anh phối đôi giày trắng với quần và áo đến từ thương hiệu BAPE với logo "hàm cá mập" rất đặc trưng chứ không phải "nguyên cây" Off-White như trước đó.

U23 Viet Nam UAE anh 10

Đôi giày này có phần thân được sản xuất từ chất liệu đặc biệt, tạo nên những lỗ thoát khí trên toàn bộ bề mặt đôi giày nhìn khá chất. Phần tag đỏ của Off-White cũng giúp đôi giày trở nên đặc biệt hơn khi lên chân chủ sở hữu. Trên thị trường chợ đen, item đang được bán với giá khoảng 600 USD.

U23 Viet Nam UAE anh 11

Có thể nói Ali Saleh là dân chơi đích thực khi anh sở hữu những thiết kế được bán lại với gái cao của Off-White và Nike. Với trang phục màu trắng - đen đơn giản, đôi giày màu xanh dương của anh trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

U23 Viet Nam UAE anh 12

Off-White x Jordan 1 UNC là một trong những thiết kế nổi tiếng nhất của Nike khi kết hợp cùng Off-White. Đôi giày này rất được ưa chuộng, kể cả người nổi tiếng như Hailey Bieber, Justin Timberlake cũng hay diện xuống phố. Đây được coi như đôi giày bị đẩy giá cao nhất lịch sử. Hiện tại, UNC có giá bán lại khoảng 90.000 USD cho phiên bản chưa từng được sử dụng.

U23 Viet Nam UAE anh 13

Nam cầu thủ này cũng yêu thích mẫu Nike Air Max 1/97 Sean Wotherspoon. Đôi giày có thiết kế đặc biệt với phần thân của Air Max 97, trong khi phần đế lại lấy từ nguyên mẫu Air Max 1. Giữa những đôi giày nhiều màu sắc anh đang có, Air Max 1/97 có lẽ mới chính là đôi sặc sỡ nhất.

U23 Viet Nam UAE anh 14

Giới mộ điệu săn lùng đôi giày này khá nhiệt tình, thậm chí có khi giá bán lại của nó lên tới 1.000 USD. Đây là mẫu thiết kế nhận được giải nhất trong cuộc thi dành cho fan vào năm 2017 và được đưa vào sản xuất không lâu sau đó.

U23 Viet Nam UAE anh 15

Một thương hiệu sản xuất giày khác nam cầu thủ thường xuyên lựa chọn khi đi sự kiện và cả trong cuộc sống thường ngày là Gucci. Dù Ali Saleh là tay chơi, không ai có thể nghĩ rằng anh chàng dám chơi bóng đá với một đôi giày mỏng manh như Gucci Ace Snake và có giá khoảng 650 USD.

Có nên mua tai nghe không dây Louis Vuitton giá hơn 1.000 USD?

Tai nghe Horizon uber-chic có khả năng khử tiếng ồn, điều khiển bằng cảm ứng hứa hẹn trở thành phụ kiện sang trọng cho các tín đồ thời trang.

Gia Kim

Ảnh: Instagram NV, Nike

Bạn có thể quan tâm