Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CC White tổ chức khóa đào tạo kinh doanh cho hệ thống cấp quản lý

Ngày 8/8 tại TP.HCM, mỹ phẩm CC White đã tổ chức khóa đào tạo kiến thức kinh doanh cho cấp quản lý với chủ đề “Đào tạo siêu thủ lĩnh - Đánh thức sức mạnh hệ thống”.

CC White anh 1
Với sứ mệnh mang lại những dòng sản phẩm chất lượng, giá hợp lý, khóa training với chủ đề “Đào tạo siêu thủ lĩnh - Đánh thức sức mạnh hệ thống” do mỹ phẩm CC White tổ chức chính là nơi để các thủ lĩnh - các nhà quản lý nâng cao kiến thức, cùng phát triển. Trainer Nguyễn Tất Kiểm đã mang lại những bài học hữu ích trong kinh doanh cũng như cuộc sống cho tất cả thành viên tham dự.
CC White anh 2
Tham dự buổi đào tạo là 100 nhân sự thuộc hệ thống quản lý các cấp như giám đốc khu vực, nhà phân phối, tổng đại lý của mỹ phẩm CC White trên toàn quốc… Tại đây, các thành viên CC White đã được nắm bắt cơ hội học tập, thấm nhuần và lĩnh hội những triết lý “muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau” và cùng tham gia các hoạt động tập thể ý nghĩa.
CC White anh 3
Chương trình dành cho các thành viên xứng đáng - những người đồng hành cùng CC White trên con đường vươn tới thành công. Đây cũng là trải nghiệm kết nối các thành viên CC White khắp mọi miền đất nước. Họ có cơ hội được học tập, đào tạo chuyên nghiệp và cùng trải nghiệm những điều thú vị.
CC White anh 4
Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, CC White còn phát triển hệ thống cộng tác viên, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. CC White thường xuyên tổ chức những hoạt động kết nối thành viên hệ thống thông qua các sự kiện đào tạo, tri ân, du lịch…
CC White anh 5
Những ưu điểm này tạo nên giá trị gia tăng theo thời gian, giúp định hình văn hóa doanh nghiệp của thương hiệu mỹ phẩm Việt CC White.
CC White anh 6
Giám đốc Công ty Mỹ phẩm CC White Nguyễn Thị Kim Chi muốn mang đến cho hệ thống kinh doanh những kiến thức và thông tin thiết thực nhất trong việc định hướng và phát triển kinh doanh mỹ phẩm với kinh nghiệm của người làm ngành mỹ phẩm lâu năm.
CC White anh 7
“Thương hiệu cần có sự định hướng chuyên sâu và dài hạn trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. Nhưng yếu tố về chất lượng vẫn là tiêu chí đầu tiên trong sự phát triển của ngành mỹ phẩm. Đó cũng là tiêu chí hoạt động của CC White”, chị Kim Chi nhấn mạnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm