Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CeeLo Green xóa Twitter sau cú vạ miệng về hiếp dâm

Nam ca sĩ xin lỗi sau khi nêu ý kiến về vụ kiện mà anh là bị cáo, nhưng không nhận tội hiếp dâm mà chỉ thừa nhận hành vi cho nạn nhân sử dụng thuốc kích thích dẫn đến vụ việc.

Tháng trước, CeeLo Green vừa được thả khỏi trại giam sau khi xin tòa không tranh luận về các tội danh liên quan đến ma túy. Trước đây, anh từng bị cáo buộc lén bỏ thuốc kích thích vào đồ uống của người phụ nữ mà anh ăn tối cùng hồi tháng 7/2012 tại một nhà hàng sushi. Cuối cùng, CeeLo Green bị kết án treo 3 năm và phải hoàn thành 360 giờ lao động công ích. Vụ việc trên còn kèm theo một cáo buộc hiếp dâm nữa nhưng không được giải quyết do không có đủ chứng cứ rõ ràng.

CeeLo Green có cú vạ miệng về nghi án hiếp dâm mà anh từng dính phải.

Vừa qua, CeeLo Green viết ra hai thông điệp gây tranh cãi trên Twitter cá nhân rằng: “Những ai đã thực sự bị cưỡng bức nhớ việc đó!!!” và “Nếu ai đó bất tỉnh, thì người đó còn không tỉnh táo bên bạn! Bên bạn rồi tức là có ý đồng thuận”. Dĩ nhiên, những dòng thông điệp này lập tức bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội và buộc nam ca sĩ phải xóa bỏ chúng.

Ngay sau đó, CeeLo Green viết tiếp: “Đầu tiên, hãy để tôi ca ngợi Chúa vì sự công tâm giúp tôi được miễn tội và tự do! Tiếp theo, tôi chân thành gửi lời xin lỗi về những phát ngôn bị hiểu sai lệch khỏi hoàn cảnh”. Anh bổ sung thêm: “Tôi chỉ có ý trao đổi lành mạnh nhằm giúp đỡ những ai trót yêu mến tôi mà phải chịu đựng nỗi đau khi tôi gây ra khi hành động như vậy. Xin hãy tha thứ cho tôi, khi mà sự ủng hộ của các bạn ngay từ đầu đã giúp tôi vượt qua việc này. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua cho những hành vi gây hại đến phụ nữ. Xin cảm ơn”.

Tuy nhiên, ngay sau khi tuyên bố dài dòng trên được viết ra trong đêm ngày 2/9, tài khoản Twitter của CeeLo Green bị khóa rồi xóa bỏ. Xem ra, sự im lặng là nước đi khôn ngoan hơn cả dành cho nam ca sĩ vào thời điểm nhạy cảm này.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm