Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Céline Dion và bí quyết mặc đồ sành điệu cho phụ nữ tuổi 50

Dù hơn 50 tuổi, giọng ca "My heart will go on" vẫn thu hút người đối diện bằng gu ăn mặc trẻ trung trong những bộ cánh màu sắc.

Trong gần 3 năm qua, với sự hỗ trợ của stylist Law Roach, Céline Dion không ngừng làm mới phong cách cá nhân. Nữ ca sĩ đã biến thời trang thành "sân chơi" ngập tràn màu sắc vui tươi, bằng việc cập nhật những xu hướng sành điệu nhất trong mỗi mùa mốt.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục thu hút nhiếp ảnh gia trong bộ cánh nữ tính, đầy tinh thần trẻ trung khi diện áo len trắng phối cùng chân váy bồng bềnh họa tiết hoa sắc hồng chủ đạo. Đôi boots cổ cao đồng điệu với trang phục trở thành món phụ kiện tôn lên vẻ sành điệu của bộ trang phục.

Nhiều khán giả để lại bình luận cho rằng giọng ca My heart will go on không hề tự ti với tuổi tác. Cô luôn thể hiện sự yêu đời bằng ngôn ngữ của thời trang.

Tài khoản Cecilia chia sẻ: "Céline Dion đã hơn 50 tuổi nhưng cô ấy cho công chúng thấy rằng dù ở độ tuổi nào, thời trang vẫn luôn dành cho phụ nữ".

"Tôi dành tình yêu thương cho nữ ca sĩ khi cô dám phá bỏ định kiến về tuổi tác để thể hiện bản sắc cá nhân bằng góc nhìn mới mẻ của thời trang" - người dùng Natapolisa bày tỏ quan điểm.

Để sở hữu diện mạo tươi mới, Céline Dion đã trải qua hành trình tìm lại niềm vui trong thời trang và cuộc sống sau sự ra đi của chồng. Phong cách của cô là minh chứng mạnh mẽ rằng dù ở bất cứ độ tuổi nào, nữ ca sĩ vẫn có thể chinh phục những kiểu dáng, màu sắc trẻ trung trên trang phục.

Từ năm 2017 đến nay, nữ nghệ sĩ nổi tiếng luôn tự nhận thức về giá trị bản thân. Dù xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc hay trên bìa tạp chí, cô đều truyền tải hình ảnh quen thuộc cùng sự tự tin.

Khi thời trang phủ sóng đến mức "bao trùm" cuộc đối thoại về phong cách, sự ngưỡng mộ của chúng ta luôn dành cho những người coi bản sắc cá nhân cao hơn các quy chuẩn xã hội. Định kiến tuổi tác của phụ nữ cần được phá bỏ, thẳng thắn thể hiện bản thân chính là chia sẻ chân thực nhất trong mỗi ảnh thời trang của Céline Dion.

Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ làm quá khi ăn mặc không hợp với vóc dáng và tuổi tác. Tuy nhiên, với cô, không bao giờ quá muộn để thay đổi. Trải qua nhiều biến cố cuộc đời, tiễn biệt người thân, có thể Celine Dion đang trẻ hóa để vui vẻ với cuộc sống mỗi ngày. Vẫn phải công nhận rằng nỗ lực đầu tư về thời trang của nữ ca sĩ và ê-kíp trong thời gian qua là không hề đơn giản.

Céline Dion diện đồ hàng hiệu, xuất hiện trẻ trung trên tạp chí Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Vogue, nữ ca sĩ khoác lên người những bộ cánh Haute Couture đắt giá của Valentino, Maison Margiela...

Cụ bà 93 tuổi thích hóa thành siêu anh hùng, mặc đồ như gái đôi mươi

Nhờ phong cách độc đáo, bà Pauline Kana hiện thu hút gần 3 triệu fan trên mạng xã hội.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm