Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gucci công bố Kai (EXO) là người mẫu quốc tế của hãng

Không ít người hâm mộ bất ngờ khi thấy Kai xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội chính thức của thương hiệu nổi tiếng Gucci.

Kai (EXO) xuất hiện trong quảng cáo kính mắt của Gucci Vốn là đại sứ của Gucci, Kai mới đây được chọn làm gương mặt trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập kính mắt Xuân Hè 2020 của Gucci.

Không chỉ hát hay và nhảy đẹp, các thần tượng Hàn Quốc còn tạo được nhiều ấn tượng trong lĩnh vực thời trang, được không ít thương hiệu nổi tiếng ưu ái, thậm chí mời làm đại sứ hay gương mặt đại diện. Kai (EXO) chính là một trong những nghệ sĩ xứ kim chi nhận được sự quan tâm đặc biệt đó từ Gucci.

Năm ngoái, thương hiệu xa xỉ này chính thức tuyên bố Kai là đại sứ toàn cầu. Anh cũng trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có được vị trí này. Từ đó, thành viên nhóm EXO thường được bắt gặp ngồi hàng ghế đầu danh giá trong show Gucci cũng như diện trang phục đến từ nhà mốt danh tiếng.

Gần đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Kai xuất hiện trên trang Instagram chính thức, có tới 39,8 triệu lượt theo dõi của Gucci. Theo thông báo, anh chàng chính là người mẫu trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập kính mắt Gucci Xuân Hè 2020.

Những hình ảnh đeo kính thời thượng của nam thần tượng 9X nhanh chóng gây chú ý, thu hút hơn 1,3 triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội. Anh cũng nhận được những lời khen có cánh, cho rằng anh phù hợp với tinh thần của Gucci.

Tài khoản @taehungx bình luận: "Lúc nhìn loạt ảnh này tôi đã giật mình. Đây là Kai sao?".

Kai dong quang cao Gucci anh 5

Kai trở thành niềm tự hào của Hàn Quốc khi hình ảnh của anh được treo lên ở nhiều nơi trên thế giới như New York (Mỹ), Dubai... Ảnh: Nate.

Dân mạng Hàn Quốc tỏ ra tự hào khi biết tin Kai trở thành đại sứ thương hiệu kiêm người mẫu toàn cầu của Gucci.

Một người cho hay: "Làm gương mặt đại diện đã quá tự hào rồi nay Kai lại được đảm nhiệm thêm chức người mẫu quốc tế nữa. Phải có hình ảnh thực sự phù hợp với sản phẩm mới được chọn. Tôi thấy tầm ảnh hưởng của Kai trong làng mốt khá lớn".

Người dùng khác cảm thán: "Đây là tầm cỡ quốc tế chứ không phải chỉ ở Hàn Quốc hay châu Á. Kai giỏi quá".

Lisa, HyunA đánh môi thâm vẫn được khen xinh đẹp

Các nữ thần tượng Hàn Quốc thường nổi tiếng với kiểu trang điểm tông tự nhiên, ngọt ngào. Tuy nhiên, 7 cô gái này lại cho thấy nét cá tính khi make up đậm, tô son thẫm.

Hoàng tử Đan Mạch bỏ nghề người mẫu dù được hãng Dior ưu ái?

Trang Standard cho rằng sự xuất hiện của Hoàng tử Nikolai đã tạo nên cơn bão trong làng thời trang thế giới.

Khánh Linh

Video: GUCCI

Bạn có thể quan tâm