Không chỉ hát hay và nhảy đẹp, các thần tượng Hàn Quốc còn tạo được nhiều ấn tượng trong lĩnh vực thời trang, được không ít thương hiệu nổi tiếng ưu ái, thậm chí mời làm đại sứ hay gương mặt đại diện. Kai (EXO) chính là một trong những nghệ sĩ xứ kim chi nhận được sự quan tâm đặc biệt đó từ Gucci.
Năm ngoái, thương hiệu xa xỉ này chính thức tuyên bố Kai là đại sứ toàn cầu. Anh cũng trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có được vị trí này. Từ đó, thành viên nhóm EXO thường được bắt gặp ngồi hàng ghế đầu danh giá trong show Gucci cũng như diện trang phục đến từ nhà mốt danh tiếng.
Kai được nhận xét toát lên thần thái chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp trong loạt ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập kính mắt mới của Gucci. Ảnh: @gucci, @zkdlin. |
Gần đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Kai xuất hiện trên trang Instagram chính thức, có tới 39,8 triệu lượt theo dõi của Gucci. Theo thông báo, anh chàng chính là người mẫu trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập kính mắt Gucci Xuân Hè 2020.
Những hình ảnh đeo kính thời thượng của nam thần tượng 9X nhanh chóng gây chú ý, thu hút hơn 1,3 triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội. Anh cũng nhận được những lời khen có cánh, cho rằng anh phù hợp với tinh thần của Gucci.
Tài khoản @taehungx bình luận: "Lúc nhìn loạt ảnh này tôi đã giật mình. Đây là Kai sao?".
Kai trở thành niềm tự hào của Hàn Quốc khi hình ảnh của anh được treo lên ở nhiều nơi trên thế giới như New York (Mỹ), Dubai... Ảnh: Nate. |
Dân mạng Hàn Quốc tỏ ra tự hào khi biết tin Kai trở thành đại sứ thương hiệu kiêm người mẫu toàn cầu của Gucci.
Một người cho hay: "Làm gương mặt đại diện đã quá tự hào rồi nay Kai lại được đảm nhiệm thêm chức người mẫu quốc tế nữa. Phải có hình ảnh thực sự phù hợp với sản phẩm mới được chọn. Tôi thấy tầm ảnh hưởng của Kai trong làng mốt khá lớn".
Người dùng khác cảm thán: "Đây là tầm cỡ quốc tế chứ không phải chỉ ở Hàn Quốc hay châu Á. Kai giỏi quá".