Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Kingsport: 'Đừng để tình yêu cha mẹ mãi là điều bí mật'

Người đứng đầu thương hiệu Kingsport bày tỏ sự đồng cảm trước những trăn trở và tình cảm của người làm con dành cho cha mẹ.

Khi trưởng thành, người con dần dần có những mối quan hệ mới, có bạn bè, gia đình riêng. Họ bắt đầu trở nên bận bịu với cuộc sống của chính mình, nỗ lực tìm cho mình một chỗ đứng, một địa vị nhất định. Những điều đó vô tình chiếm mất thời gian dành cho cha mẹ.

Ông Lê Trường Mạnh, CEO nhãn hàng Kingsport, chia sẻ: "Chúng ta đang cùng cha mẹ già đi mỗi ngày. Tuy nhiên, khi thế giới của ta ngày càng mở rộng với các mối quan hệ mới, thì thế giới của cha mẹ càng thu hẹp dần. Nhiều người cảm thấy cô đơn, trống trải khi bước vào tuổi xế chiều".

Kingsport anh 1

Khi trưởng thành, những người con dần rời xa vòng tay cha mẹ.

Dù rất yêu ba mẹ, hầu hết người trẻ đều thừa nhận mình “ngại” thể hiện tình cảm trực tiếp. Khoa (29 tuổi, Bình Thạnh) trải lòng: “Tôi thấy nói thương cha mẹ nghe hơi trẻ con. Tôi thường thể hiện tình yêu bằng cách cố gắng có mặt khi cha mẹ cần, chở hai người đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, hoặc sắp xếp được thời gian thì đưa họ đi du lịch cho khuây khỏa”.

Còn Thủy, nhân viên văn phòng 27 tuổi, chia sẻ: “Mỗi ngày đi làm về, nhìn thấy cha mẹ vẫn ổn là tôi yên tâm rồi. Chứ ở công ty chạy KPI vừa mệt vừa đau đầu, về nhà tôi chỉ muốn yên tĩnh một mình, lâu dần mình cũng không biết nói gì với cha mẹ”.

Những lời bộc bạch của Thủy cũng là tâm tư của nhiều bạn trẻ bây giờ. Họ không đủ thời gian dành cho cha mẹ, cũng không đủ kiên nhẫn để ngồi nghe bố mẹ chia sẻ những câu chuyện hàng ngày, càng lúc càng khó nói ra những lời quan tâm.

Kingsport anh 2

Chỉ khi cảm nhận được sự khắc nghiệt của thời gian, người con mới biết trân trọng khoảnh khắc được ở cạnh bố mẹ.

Thấu hiểu những trăn trở của người trẻ khi nhìn ba mẹ già đi mỗi ngày, ông Lê Trường Mạnh muốn giúp các bạn trẻ thể hiện được tình cảm của mình cho cha mẹ theo cách thiết thực.

Ông chia sẻ: "Cha mẹ thường không nói với các con rằng mình đang già đi, đầu gối cũng đau hơn, mắt không còn tinh nữa, trí tuệ chẳng được minh mẫn, trái tim cũng không còn khỏe mạnh, huyết áp có thể lên xuống bất chợt... Thế nên, các bạn đừng đợi đến khi hiểu được sự mong manh của đời người mới thể hiện tình cảm. Đừng để tình yêu thương dành cho cha mẹ là điều bí mật".

Đây cũng chính là lý do “Chuỗi hành trình nhân ái Kingsport” ra đời, với mục tiêu trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp trong 10 năm (2019-2030) cho người cao tuổi tại Việt Nam.

Ông Mạnh nhấn mạnh: "Chúng tôi muốn cùng bạn đem lại món quà cho sức khỏe. Đây không chỉ là chiếc máy đo huyết áp, mà còn là lời nhắc nhở về tình yêu, lòng biết ơn và sự quan tâm giữa các thế hệ trong gia đình. Từ đó, chương trình kỳ vọng góp phần đem lại một cộng đồng khoẻ mạnh và hạnh phúc”.

Kingsport anh 3

CEO Lê Trường Mạnh chia sẻ về mục tiêu của "Hành trình nhân ái Kingsport" tại lễ công bố.

Năm 2020, Kingsport thực hiện việc trao 10.000 máy đo huyết áp từ 15/11 đến 15/12, hoặc đến khi hết quà. Chương trình sẽ mở cổng đăng ký online từ 0h ngày 15/11. Chỉ cần truy cập tại đây và làm theo các bước hướng dẫn, bạn sẽ được trao tận nhà chiếc máy đo huyết áp miễn phí.

Kingsport anh 4

CEO Lê Trường Mạnh cùng đại sứ nhãn hàng Kingsport - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - và Giám đốc chi nhánh Viettel Post Bình Chánh nhấn nút khởi động "Hành trình nhân ái 2020".

Kingsportlà nhãn hàng thuộc Tập đoàn Đông Dương, chuyên cung cấp thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, với các sản phẩm nổi tiếng như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng... Trong 10 năm phát triển, Kingsport không chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, mà còn mang đến chương trình ý nghĩa cho cộng đồng. “Hành trình trình nhân ái Kingsport” được triển khai với mục tiêu tạo ra những giá trị sống tích cực, lan tỏa thông điệp yêu thương, tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm