Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Trần Diễm My đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022

Gây ấn tượng bằng phần trả lời ứng xử song ngữ, CEO Trần Diễm My xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022.

Tối 13/10, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 khép lại với đêm chung kết ấn tượng và đặc sắc. Đêm thi đã góp phần tôn vinh giá trị của những nữ doanh nhân tài sắc và bản lĩnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 có một hoa hậu và 3 á hậu. Ngôi vị hoa hậu danh giá được trao cho Trần Diễm My. Nữ CEO trẻ đã vượt qua nhiều thí sinh sáng giá để đội lên chiếc vương miện cao quý và giá trị.

Bên cạnh đó, Diễm My xuất sắc đạt được danh hiệu “Người đẹp Doanh nhân Nhân ái”. Xuyên suốt đêm chung kết, cô có màn thể hiện nổi bật và tạo được sức hút. Để có được phong thái trình diễn và thần thái tự tin đó, nữ CEO đã dành thời gian tập luyện catwalk, giải phóng hình thể và làm chủ ống kính với nhiều biểu cảm. Tinh thần cầu tiến và nỗ lực bền bỉ đã giúp cô có được ý chí kiên cường, bản lĩnh làm tiền đề cho ngôi vị hoa hậu.

Trong phần thi ứng xử, Trần Diễm My gây ấn tượng với hội đồng ban giám khảo và khán giả với câu trả lời song ngữ. Cô nhận được câu hỏi hóc búa từ GS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn liên quan đến trách nhiệm và sứ mệnh cộng đồng của một Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế.

Tân hoa hậu trả lời: “Tôi đã mất 5 năm suy nghĩ và nghiền ngẫm về sứ mệnh cộng đồng của một doanh nhân và doanh nghiệp. Tôi may mắn được thừa hưởng những kinh nghiệm của thế hệ đi trước về giá trị nhân văn trong kinh doanh, cũng như cách để trở thành một người sống có lý tưởng vì cộng đồng. Hoa hậu doanh nhân không chỉ tạo ra lợi ích và giá trị cho xã hội thông qua sản phẩm, dịch vụ, mà còn phải tích cực tham gia vào việc xúc tiến thương mại, góp phần nâng cao vị thế, đưa doanh nghiệp vươn ra thế giới”.

Hoa hau Doanh nhan anh 3

Dàn hoa hậu, á hậu của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022.

CEO trẻ nói thêm: “Bên cạnh đó, một doanh nhân không nên chỉ quá tập trung bán sản phẩm mà hãy tìm ra giải pháp cải thiện đời sống cho cộng đồng, để tinh hoa, giá trị tạo ra từ con người Việt Nam được trân trọng và công nhận. Một hoa hậu doanh nhân cần thúc đẩy và phát triển những giá trị đó”.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 lần lượt diễn ra các phần thi: Trình diễn áo dài; trình diễn trang phục maxi; trình diễn trang phục dạ hội; công bố top 6; ứng xử; trao giải phụ và công bố hoa hậu, á hậu. Đan xen những phần trình diễn và phần thi là các tiết mục âm nhạc được dàn dựng hấp dẫn.

Trong bộ áo dài truyền thống, CEO Trần Diễm My xuất hiện thướt tha và duyên dáng. Cô thể hiện hình ảnh dịu dàng và đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam. Với phần trình diễn trang phục maxi, cô rạng rỡ và tươi tắn khi thực hiện những bước catwalk ấn tượng. Thần thái và nụ cười tỏa sáng của Diễm My là yếu tố ghi điểm với dàn giám khảo khó tính.

“Những nỗ lực và phấn đấu của tôi đã kết trái ngọt. Tôi rất hạnh phúc khi đạt được ngôi vị hoa hậu. Đó là nền tảng để tôi thực hiện thêm nhiều dự án kinh doanh, đóng góp giá trị thiết thực cho xã hội. Với danh hiệu này, tôi sẽ truyền cảm hứng đến nhiều người phụ nữ trẻ hơn, giúp họ thêm bản lĩnh và tự tin để theo đuổi đam mê, ước mơ của mình”, CEO Trần Diễm My chia sẻ sau khoảnh khắc đăng quang.

Bên cạnh đó, cô cũng dành lời cảm ơn đến những người luôn đồng hành, ủng hộ mình trong suốt hành trình.

CEO Trần Diễm My là doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, lĩnh vực Nghiên cứu Khởi nghiệp tại Đại học American University (Washington D.C, Mỹ). Cô là nhà sáng lập và điều hành Tập đoàn Đầu tư và Giáo dục Future Group. Đồng thời, cô còn đảm nhận vị trí Giám đốc Truyền thông của Five Star Group.

Trà An

Bạn có thể quan tâm