Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
247 kết quả phù hợp
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Người lính đảo không nén nổi nước mắt trong lần đầu gọi điện về thăm gia đình. Điều bình dị ấy có lúc tưởng chừng như là “giấc mơ”.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Nhiều phụ nữ tốn một khoản lớn mỗi lần đến salon tóc, trong khi chồng, bạn trai, chú bác hay bạn bè là nam giới của họ chỉ cần trả số tiền ít hơn khi đến cùng một tiệm.
Giới trẻ rất ưa chuộng loại nước này, khởi đầu được bày bán tại các vũ trường với chiêu bài quảng cáo “Vượt thắng thâu đêm”.
Có 3 yếu tố chính gây ra mụn trứng cá: tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, tích tụ da chết và sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn.
Nam giới mắc các bệnh về sinh lý, bệnh truyền qua đường tình dục ngày càng tăng kéo theo sự nở rộ các phòng khám nam khoa.
“Thứ mới nhất mỗi ngày là bản thân chúng ta cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”, diễn viên Phương Anh Đào chia sẻ trong chương trình “Have A Sip”.
Khánh Vân công khai chuyện nhận lời cầu hôn vào sáng 30/6. Nhiều năm qua, người đẹp kín tiếng đời tư, chưa từng chia sẻ về bạn trai.
“Chị đẹp” Suni Hạ Linh khoe sắc rạng rỡ khi trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc “Trái bơ suôn mượt phục hồi” của mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm.
Người đàn ông 74 tuổi đã mất hơn 130 triệu đồng khi đến một spa chăm sóc da, làm tóc ở TP.HCM để thực hiện dịch vụ nam khoa có tên "cậu bé Nga VIP".
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Với đại đô thị Ocean City, Vinhomes được truyền thông quốc tế nhận định đang dấn thân vào một “vùng đất” mới, tạo ra khái niệm “chữa lành từ chính căn nhà”.
Tuấn Anh thường cạo đầu sau mỗi lần phai màu để dưỡng cho tóc khỏe hơn, rồi lại tiếp tục tẩy để nhuộm màu khác.
Không đơn thuần là siêu xe, du thuyền hay những bữa tiệc xa hoa, sự xa xỉ của giới thượng lưu đang dần hướng đến yếu tố trải nghiệm, tính nguyên bản và chăm sóc sức khỏe.
Năm 2020, tỷ suất mắc mới và tử vong do ung thư của Việt Nam xếp thứ 91 và 50 trên tổng số 185 nước, tăng nhiều so với 2 năm trước đó.
Các vấn đề của tóc như tích tụ hóa chất, khô và xơ rối được khắc phục toàn diện nhờ phương pháp kết hợp và sử dụng luân phiên nhiều sản phẩm.
Một số đối tượng đã giả danh là người của BHXH Việt Nam hỗ trợ, cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người lao động.
Jungkook chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc của mình mềm mượt, dài đến vai trong vòng một năm.
Kể từ khi đại dịch Covid-19 xảy ra, nhiều người bắt đầu thể hiện sự ưu tiên dành cho sức khỏe và tìm đến các hình thức du lịch kết hợp điều trị thể chất bằng khoa học công nghệ.