Sinh viên chạy Grab bị sát hại là người con ngoan, chịu khó
Đối với người thân và hàng xóm, tài xế Grab vừa bị giết hại là người con đặc biệt, bởi sự chịu thương chịu khó, hiếu thảo với mẹ.
105 kết quả phù hợp
Đối với người thân và hàng xóm, tài xế Grab vừa bị giết hại là người con đặc biệt, bởi sự chịu thương chịu khó, hiếu thảo với mẹ.
"Giết chết người ta rồi giờ thì nói gì mà chẳng được, làm gì có chuyện hết tiền xin thiếu vài hôm ở đây", độc giả Bui Trung Thinh viết.
Grab xác nhận nam thanh niên mặc đồng phục Grab nghi bị sát hại tại Cổ Nhuế 2 là tài xế GrabBike. Đơn vị này cho biết sẽ phối hợp với công an làm rõ vụ việc.
Buổi tối trước khi mất liên lạc, Sang đứng chờ khách ở Bến xe Mỹ Đình và nhắn tin cho bạn học: “Có gì báo công an nhé”.
Sau 2 ngày mất liên lạc, thi thể tài xế Grab 18 tuổi được tìm thấy trong bãi đất hoang. Cảnh sát nhận định nạn nhân bị sát hại nhiều giờ trước.
Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.
Luôn cố gắng trong công việc và dành thời gian cho gia đình, nhưng nhiều tài xế công nghệ vẫn canh cánh nỗi sợ con không ủng hộ cha mẹ theo nghề cầm lái.
Nghề tài xế trước nay vẫn được cho là nghề của đấng mày râu “sức dài vai rộng”, nhưng ngày càng có nhiều phụ nữ theo đuổi nghề “cầm lái" xe công nghệ, xuất phát từ nhiều lý do.
Thấy giấy xác nhận từ ngân hàng thông báo rằng vị khách đã nộp đủ số tiền gần 900 triệu đồng, anh Hải đồng ý giao đồng hồ Rolex. Ai ngờ…
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
Gia đình nữ lao công bị xe Hyundai đâm tử vong vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc xảy ra. Thi thể của bà vẫn ở bệnh viện Bạch Mai chờ làm thủ tục để gia đình đưa về quê an táng.
Những ngày giáp Tết, lượng người tham gia giao thông tại Hà Nội tăng cao nhưng những công trình ngổn ngang, chưa hoàn thiện gây khó khăn cho việc lưu thông.
“Không có đấu vật biểu diễn, mình chẳng là gì và không biết tồn tại để làm gì”, Huỳnh Hùng - Trưởng nhóm đấu vật Saigon Pro Wrestling Club chia sẻ.
Hiếu qua lời kể của người hàng xóm, và Hiếu tài xế xe container vừa gây ra tai nạn kinh hoàng 4 người chết, 18 người bị thương tại Bến Lức, Long An, dường như là 2 người khác nhau.
Đối với việc phân phối vé, VFF nên tổ chức một cách chuyên nghiệp và gắn với cơ chế thị trường để giữ được phần lớn thặng dư cho cái chung thay vì để chảy vào túi số ít cá nhân.
Mô hình xe ôm công nghệ đã cung cấp công việc bán thời gian cho hàng nghìn sinh viên, giúp giới trẻ có mức thu nhập ổn định tại thành phố đắt đỏ.
Chưa bao giờ phân khúc xe cỡ nhỏ lại trở nên sôi động, tính cạnh tranh cao và số lượng đông đảo như hiện nay.
Hưng khai do áp lực trả nợ tiền vay ngân hàng để mua ôtô chạy Grab và bản thân có nhu cầu sử dụng ma túy nên đã cùng Mỹ buôn bán chất cấm.
Ở tuổi toan về hưu nhưng tài xế GrabCar Võ Mạnh Hùng vẫn ngày ngày rong ruổi trên những cung đường. Hễ ai khuyên nghỉ ngơi, ông lại phẩy tay: “Tôi còn muốn lao động”.