NCB iziMobile vàp Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024
Ngày 15/6, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024” dành cho ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
3.040 kết quả phù hợp
Ngày 15/6, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024” dành cho ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Bạn có biết đằng sau một chai sữa rửa mặt được Sơn Tùng M-TP sử dụng trong TikTok dance challenge là giá trị nhân văn lớn?
Cầu Thủ Thiêm 4 kết nối TP Thủ Đức và quận 7 với tổng mức đầu tư khoảng 6.030 tỷ đồng đang được Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đẩy nhanh các thủ tục để khởi công dịp 30/4/2025.
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Thương hiệu Dreame chính thức ra mắt sản phẩm robot hút bụi lau nhà Dreame X40 Ultra, thu hút sự tham gia đông đảo của các tín đồ công nghệ tại sự kiện do Mi Việt Nam tổ chức.
Vietcombank cho biết trong ngày hôm nay sẽ mở thêm 4 điểm bán vàng cho khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội, với mỗi thành phố thêm 2 điểm bán nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.
Chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Hà Nội, Việt Nam đến Melbourne, Australia của Vietjet hạ cánh vào ngày 4/6.
Đơn vị lữ hành nói đường sắt khó lòng thay thế đường bay. Song, các chuyên gia trong ngành nhận định giá vé máy bay neo cao là thời điểm để tàu hỏa tăng tốc lấy lại thị phần.
Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) dành tặng tới 600 cặp vé xem DIFF cho khách hàng gửi mới tiết kiệm trên toàn hệ thống.
VinFast công bố VF 8 - mẫu SUV điện phân khúc D - đã vinh dự nhận 5 trên tổng số 6 giải thưởng về an toàn năm 2024 của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).
Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng suốt 15 năm tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe người dùng của Herbalife.
Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus tích hợp tính năng tự động hoàn tiền đến 10% trên hầu hết giao dịch và 15% cho các chi tiêu tại Thái Lan.
Tây Tây House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Lãnh đạo TP.HCM kỳ vọng triển lãm quốc tế này sẽ giúp các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm với các nhà phân phối trong và ngoài nước.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Theo thống kê của sân bay Điện Biên, lượng hành khách đã tăng gấp nhiều lần so với bình thường trong dịp nghỉ lễ Quốc tế lao động và kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.