Khi thần tượng mất fan
Chỉ khi có sự ủng hộ của lượng fan đông đảo, nghệ sĩ mới có thể mơ đến lợi nhuận từ việc bán album, tổ chức tour lưu diễn và ký kết hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.
3.482 kết quả phù hợp
Chỉ khi có sự ủng hộ của lượng fan đông đảo, nghệ sĩ mới có thể mơ đến lợi nhuận từ việc bán album, tổ chức tour lưu diễn và ký kết hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.
Với tiềm năng sẵn có cùng nguồn lao động dồi dào, Tây Nguyên được kỳ vọng trở thành trung tâm chăn nuôi hàng đầu châu Á sau khi tiếp nhận công nghệ hiện đại từ Hà Lan.
Những thói quen rất phổ biến ở người dân trong sinh hoạt, ăn uống nhưng vô tình gây hại cho lá gan.
Họa sĩ Ngô Xuân Khôi, tác giả nhiều bìa sách, chia sẻ về quá trình thiết kế linh vật cho SEA Games 31.
Sáng 11/5, FPT Long Châu đã ký kết hợp tác với nhà sản xuất dược top 10 thế giới để triển khai dự án chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và nâng cao năng lực đội ngũ dược sĩ.
Ảnh hưởng bởi đại dịch, doanh thu đường sách TP.HCM năm 2021 đạt gần 24,2 tỷ đồng, giảm 22,86% so với năm 2020.
Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng cho biết trong kế hoạch bán 750.000 xe điện tại Mỹ thì sẽ có 600.000 xe sản xuất ở Việt Nam. Tỷ lệ nội địa hóa của xe VinFast vào khoảng 60%.
Balenciaga bán mẫu sneakers rách với giá 1.850 USD. Đôi giày vướng phải loạt ý kiến trái chiều từ người tiêu dùng.
Vừa qua, Vân Nam Tea & Coffee chính thức khai trương chi nhánh 2, giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều danh trà cổ truyền nổi tiếng.
Trải qua một thập kỷ đồng hành, ước mơ nâng tầm vóc, cải thiện sức khỏe, giúp trẻ em Việt thoát suy dinh dưỡng, thấp còi của Nutifood GrowPLUS+ đang tiếp tục được nối dài.
Xu hướng chăm sóc da tối giản ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, và trở thành lựa chọn của các thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi lối sống bền vững như Re:Erth.
Ngày 29/4, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Tập đoàn Novaland; HoSE: NVL) công bố kết quả tài chính hợp nhất quý I/2022.
Nam ca sĩ trở thành một trong số ít người Việt đầu tiên sở hữu căn penthouse duplex mang thương hiệu Marriott.
Ngày 29/4, CTCP Tập đoàn CEO - CEO Group đã tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022, trong đó thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Mỹ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
Sự kiện công bố nhận diện mới của ACosmetics mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng.
Tổng lãnh sự Behzad Babakhani đánh giá thị trường Việt Nam mang tới nhiều cơ hội cho xuất khẩu của Canada, nhưng đồng thời cũng có những thách thức mà nước này cần đối mặt.
Việt Nam đã có những biểu tượng ẩm thực như cà phê, bánh mì hay phở. Trong tương lai, cà pháo có thể được nhắc tới như biểu tượng mới của nước ta.
Trong giai đoạn giao mùa và dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp, việc chăm sóc tốt về mặt dinh dưỡng sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm.
Thông qua các công trình mang tầm vóc lớn, “BIDV check-in challenge” mong muốn giới thiệu tới cộng đồng về chặng đường 65 năm tự hào phát triển cùng đất nước của ngân hàng.