Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balenciaga bị chỉ trích vì đôi giày rách, cũ kỹ

Balenciaga bán mẫu sneakers rách với giá 1.850 USD. Đôi giày vướng phải loạt ý kiến trái chiều từ người tiêu dùng.

People đưa tin người tiêu dùng cảm thấy khó chịu trước đôi giày mới của nhà mốt Tây Ban Nha. Đặc biệt, phiên bản giới hạn với phom dáng rách, cũ kỹ vướng phải nhiều ý kiến trái chiều.

"Tôi nghĩ rằng Balenciaga và đội ngũ thiết kế đang trêu đùa khách hàng", Sherah O'Brien, đang sinh sống tại Tây Ban Nha, cho biết.

Trong khi đó, hàng loạt ý kiến trên mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng với một sản phẩm có mức giá cao nhưng chất lượng không tương xứng. Một tài khoản để lại bình luận: "Đôi giày trị giá 625 USD của thương hiệu này hướng đến nhóm khách hàng là người giàu, muốn cải trang thành người nghèo".

Giữa những tranh cãi, nhiều ý kiến nhận thấy Balenciaga đang tạo ra một sản phẩm có sức phủ sóng mạnh mẽ. Thương hiệu khiến mọi người bàn tán, tạo ra những cuộc tranh luận trên mạng xã hội.

"Balenciaga lợi dụng đôi giày như một chiến lược tiếp thị để khiến mọi người bàn tán. Đây cũng là cách nhà mốt quảng bá sản phẩm", Maryam, đang sinh sống và làm việc tại Dubai, cho biết.

Balenciaga ban giay rach anh 3

Một số ý kiến cho rằng thương hiệu đang lợi dụng đôi giày rách để quảng bá phiên bản thường của mẫu Paris Sneakers. Ảnh: People.

Thương hiệu Tây Ban Nha vướng phải loạt ý kiến trái chiều khi ra mắt đôi giày Paris Sneakers rách. Phiên bản "full destroyed" (tạm dịch: Bị phá hủy hoàn toàn), được bán giới hạn 100 đôi với 2 màu đen trắng từ 16/5. Hiện tại đôi giày đã có mặt trên trang web của Balenciaga. Nhà mốt bán phiên bản "full destroyed" với giá 1.850 USD.

Phiên bản thường của Paris Sneakers hiện có giá 625 USD. Nhiều ý kiến cho rằng đôi giày giống với thiết kế của Converse Chuck Taylor. Ngoài ra, nhà mốt giới thiệu thêm phom dáng mule của đôi giày, trị giá 495 USD.

Sự im lặng tại tiệm làm tóc

Yêu cầu không trò chuyện khi đang làm tóc trở nên phổ biến. Điều này khiến một số thợ phải lựa cách ứng xử với khách hàng.

Sơ mi nam đang hồi sinh

Trong thời gian giãn cách, nhiều thương hiệu kinh doanh sơ mi gặp khó khăn. Thói quen mặc của phái mạnh thay đổi do đại dịch.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm